Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Gục ngã trước Lyon, Kevin de Bruyne bày tỏ nỗi thất vọng

Chủ Nhật 16/08/2020 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City tiếp tục dừng bước ở tứ kết Champions League, lần này là trước Lyon. Tiền vệ Kevin de Bruyne đã tỏ ra tức giận khi đội nhà không thể giành vé đi tiếp.

Kevin de Bruyne thất vọng


video

Man City được đánh giá cao hơn hẳn Lyon ở trận tứ kết Champions League 2019/20, họ thậm chí được đánh giá là ứng viên số 2 cho chức vô địch mùa giải năm nay, sau Bayern Munich. Tuy nhiên, các học trò của HLV Pep Guardiola đã có một trận đấu vô cùng thất vọng.
Thua Lyon, tiền vệ Kevin de Bruyne phản ứng cực gắt  hình ảnh

De Bruyne ghi bàn nhưng Man City vẫn thua 1-3 trước Lyon


Hàng công Man City dứt điểm tới 18 lần, 7 trúng đích nhưng chỉ ghi 1 bàn. Ngược lại, những sai lầm nơi hàng thủ khiến họ phải bận 3 bàn thua chỉ sau 8 pha dứt điểm của đối thủ. Nhận thất bại chung cuộc 1-3, đội chủ sân Etihad có lần thứ 3 liên tiếp dừng bước ở tứ kết Champions League.

Trận thua Lyon chắc chắn khiến các cầu thủ Man City cảm thấy không hài lòng, tiền vệ Kevin de Bruyne, người ghi bàn thắng duy nhất cho đội bóng nước Anh tỏ ra khá thất vọng, anh nói:

"Mùa giải năm ngoái sau trận thua Tottenham ở tứ kết Champions League, chúng tôi cũng hứa sẽ rút kinh nghiệm và hướng đến một mùa giải mới thành công hơn. Tuy nhiên, mùa giải mới nhưng mọi thứ vẫn thế. Chúng tôi không thể tiến xa hơn vòng tứ kết".

"Man City đã khởi đầu chậm chạp, chúng tôi chơi không đủ tốt trong hiệp 1. Hiệp 2 chúng tôi đã chơi tốt hơn, song đội bóng phải nhận 2 bàn thua theo cách khó tin. Tôi cũng rất tiếc nuối khi Sterling bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa 2-2. Tôi sẽ không đổ lỗi cho điều gì cả, nhưng chúng tôi lẽ ra nên làm tốt hơn".

"Mọi thứ không đủ tốt, và thế là hết. Dù sao thì tôi cũng cần phải về nhà vì vợ tôi đang mong chờ hơn lúc nào hết, nhưng thất bại thật khó chấp nhận".

VAR và Ederson giúp Lyon hạ sát Man City như thế nào?
Kết quả Man City vs Lyon được quyết định một phần bởi công nghệ VAR và sai lầm rất đáng trách của thủ môn Ederson.
Những điều không thể bỏ qua sau trận Man City 1-3 Lyon
Man City đã gây thất vọng khi để thua 1-3 trước Lyon ở tứ kết Champions League 2019/20, cùng nhìn lại những điểm nhấn từ trận đấu này.
10 con số gây sốc sau trận Man City 1-3 Lyon
Lyon đã tạo ra bất ngờ khi đánh bại Man City 3-1 ở tứ kết Champions League mùa giải 2019/20, cùng nhìn lại những thống kê Man City vs Lyon ấn tượng nhất.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X