Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Fan Liverpool vs Man City hỗn chiến trong tàu điện ngầm

Thứ Hai 05/08/2019 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận Siêu cúp nước Anh đã kết thúc với chiến thắng nghiêng về Man City. Nhưng trước đó, vụ ẩu đả giữa CĐV 2 đội vẫn chưa phân thắng bại.


Fan Liverpool vs Man City đánh nhau trước trận

Ngay trước thời điểm diễn ra trận tranh Community Shield, fan 2 đội bóng đã ẩu đả dữ dội trong tàu điện ngầm. Cụ thể trên line Metropolitan di chuyển tới SVĐ Wembley, nhóm CĐV này đã tranh cãi và phải giải quyết bằng nắm đấm.

Theo báo chí Anh, rất may không có thương tích nghiêm trọng nào xảy ra. Đại diện của Cảnh sát giao thông Anh cho biết: “Các sĩ quan đã nhận được báo cáo về vụ ẩy đả tại Ga Great Portland Street, London. Đây được xem là vụ xô xát giữa những CĐV bóng đá. Chúng tôi vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc và tại thời điểm này, không có thương tích nào được báo cáo.

VIDEO CĐV Man City và Liverpool ẩu đả trong tàu điện ngầm hình ảnh

Hình ảnh trong clip vụ ẩu đả giữa fan Liverpool vs Man City


Chúng tôi đang xác định những người có liên quan tới vụ đánh nhau. Bất cứ ai chứng kiến vụ việc hãy liên hệ với cảnh sát để điều tra làm rõ.”

VIDEO fan Man City và Liverpool đánh nhau trên tàu

Liverpool mất người ngay trước thềm mùa giải mới
Simon Mignolet rời Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1988 đã quyết định cập bến Club Brugge, đích thân đội bóng của Bỉ xác nhận có chữ ký của cầu thủ 31 tuổi.
Xem lại siêu phẩm cứu thua quý hơn vàng của Kyle Walker
Trong trận tranh Community Shield mới đây, Man City chút nữa đã thất bại trong 90 phút chính thức nếu không có sự xuất hiện của Kyle Walker.
Video tổng hợp: Liverpool 1-1 (pen 4-5) Man City (Siêu cúp Anh 2019)
Hòa 1-1 sau 90 phút, đoàn quân của Pep Guardiola đánh bại Liverpool với tỷ số 5-4 ở loạt đấu súng để năm thứ 2 liên tiếp nâng cao danh hiệu Community Shield...

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X