Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Video đi vòng quanh sân vẫy chào NHM: Harry Kane chuẩn bị rời Tottenham

Thứ Năm 20/05/2021 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 1-2 của Tottenham trước Aston Villa, tiền đạo Harry Kane đã đi vòng quanh sân vận động vẫy chào NHM. Dường như anh đã có ý định chia tay Spurs ở Hè 2021.

Harry Kane sắp rời Tottenham


Tại vòng 37 Ngoại hạng Anh, Tottenham tiếp Aston Villa trên sân nhà. Spurs mở tỷ số ngay từ phút thứ 8, nhưng sau đó thua ngược với tỷ số 1-2. Sauk hi trận đấu kết thúc, tiền đạo Harry Kane đã đi vòng quanh sân vận động để vẫy chào NHM Tottenham.
 
Harry Kane vẫy chào NHM Tottenham

Harry Kane vẫy chào NHM Tottenham


Với hành động này, nhiều người cho rằng cầu thủ sinh năm 1993 đã quyết định sẽ chia tay đội bóng thành London ở Hè 2021. Trước đó hàng loạt tờ báo của nước Anh khẳng định Kane đã gửi lời đề nghị rời Spurs lên Chủ tịch Levy.

Cầu thủ người Anh sẽ bước sang tuổi 28 vào tháng 7 năm nay, anh muốn giành những danh hiệu lớn thay vì tiếp tục bắn bó với “Gà trống”. Việc vẫy chào NHM cho thấy cuộc chia tay đã đến rất gần. 

Tuy nhiên, không ít người cho rằng việc Kane vẫy chào CĐV trên các khán đài là điều bình thường, bởi do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, đây là một trong những lần hiếm hoi NHM được vào tận sân cổ vũ cho đội bóng của mình. Không những vậy đây cũng là trận cuối cùng của Spurs trên sân nhà ở mùa giải năm nay.
video

Hiện tương lai của Harry Kane đang được quan tâm rất nhiều. MU và Man City là 2 đội bóng quan tâm cầu thủ 27 tuổi. Tuy nhiên, trong trường hợp buộc phải bán ngôi sao của mình, Chủ tịch Levy để anh cập bến một CLB bên ngoài biên giới nước Anh.

Tottenham cũng chỉ chấp nhận bán Kane nếu nhận được 100 triệu bảng. Hợp đồng giữa hai bên vẫn còn thời hạn đến năm 2024, đó là lý do tại sao Spurs đòi hỏi số tiền rất lớn cho ngôi sao của mình.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X