Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Video clip: Sunderland 0-2 Liverpool

Thứ Bảy 25/08/2007 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù số cơ hội mà hai đội bóng tạo ra gần bằng nhau nhưng đẳng cấp đã quyết định tất cả kết quả của trận đấu này. Liverpool có những cá nhân xuất sắc và biết tạo được sự đột biến. Chiến thắng 2-0 trước Mèo Đen trên thánh địa The Light giúp cho The Kop có 7 điểm sau 3 trận đấu.

Ra sân với đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột, Liverpool đã có phần thụ động hơn đội chủ nhà ở những phút đầu nhập cuộc. Tuy nhiên, với sự sắc sảo của các tiền vệ và tiền đạo, The Kop đã biết biến khó khăn thành một chiến thắng xứng đáng.

Hai bàn thắng của Liverpool được thực hiện bởi tiền vệ M.L. Sissoko phút 25 và tiền đạo A. Voronin ở phút 85 của trận đấu. Bàn thắng của Sissoko được thực hiện từ một cú sút xa rất đẹp mắt ở khoảng cách 25m. Trong khi đó bàn thắng của Voronin là một tác phẩm hoàn hảo về sự phối hợp của kỹ thuật và đẳng cấp, khi mà Sunderland đang mải dồn lên tấn công, Babel phát động tấn công và anh chuyền bóng cho Torres để cho tiền đạo Tây Ban Nha xọc bóng chuyền cho Voronin; một pha đỡ bóng tinh tế đã loại bỏ hậu vệ của Sunderland, Voronin tung ra cú sút đập chân thủ thành Sunderland bay vào lưới. Mọi chuyện đến đây là chấm dứt.

Chủ nhà Sunderland đã thi đấu tốt, họ có một sự khởi đầu tốt. Roy Keane đã chỉ đạo các học trò đá cao và rất sòng phẳng với đối thủ. Tuy nhiên, vì không thể kết thúc thành công nên họ đành phải chấp nhận một thất bại đáng tiếc. Trận đấu vòng 5 với Man Utd sẽ rất khó khăn cho Mèo Đen.

Trong trận đấu này, Liverpool bị một thiệt thòi lớn khi cả hai trung vệ đá chính của họ là Hyypia và Carragher phải rời sân vì chấn thương. Đó là điều mà Benitez không hề mong muốn nhất là khi có rất nhiều trận đấu khó khăn đang chờ đón họ ở phía trước.

Đội hình xuất phát:

Sunderland: Gordon, Halford, McShane, Nosworthy, Wallace, Miller, Etuhu, Yorke, Richardson, Chopra, Murphy.

Liverpool: Reina, Finnan, Carragher, Hyypia, Arbeloa, Pennant, Alonso, Sissoko, Babel, Torres, Voronin.
 


      Bảo Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X