Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Chứng kiến pha bóng này, fan M.U lập tức đòi Jaap Stam trở lại thế chỗ Smalling

Thứ Hai 27/05/2019 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đêm qua, huyền thoại Jaap Stam trong trận giao hữu với Bayern Munich vẫn thể hiện đẳng cấp hàng đầu, khiến đàn em phải cảm thấy xấu hổ.


Stam 46 tuổi vẫn chạy tốt
 

Trong trận đấu kỷ niệm 20 năm chung kết Champions League 1999, Man United đã tiếp tục gieo sầu cho Bayern Munich. “Những ông già” của M.U giờ đã hơn 40 tuổi, vẫn trình diễn một trận cầu mãn nhãn cho người hâm mộ tại Old Trafford, với chiến thắng huỷ diệt 5-0, với những bàn thắng của Solskjaer, Yorke, Butt, Saha và Beckham.
 
Tuy mang tính chất của một trận giao hữu thân thiện, nhưng đừng đùa với các cầu thủ M.U – đặc biệt là Jaap Stam. Cựu trung vệ người Hà Lan có những pha tắc bóng rất quyết liệt, không khoan nhượng với đối thủ bên kia chiến tuyến.

VIDEO Jaap Stam trong trận giao hữu với Bayern Munich hình ảnh

Huyền thoại Jaap Stam trong trận giao hữu với Bayern Munich


Thậm chí nhìn vào những pha xử lý của huyền thoại này, fan Quỷ đỏ còn mong muốn anh trở lại sân cỏ, làm điểm tựa cho Man United thay vì hàng trung vệ “tấu hài” hiện tại với những Chris Smalling hay Phil Jones. Cứ nhìn đoạn clip dưới đây thì biết.
 


 
Tổng hợp M.U 5-0 Bayern Munich

Jaap Stam: De Ligt hoàn hảo với Man United
Trong ngày trở lại Old Trafford đá giao hữu với các huyền thoại Bayern, cựu trung vệ Jaap Stam chia sẻ về De Ligt, và thừa nhận M.U hoàn hảo với ngôi sao trẻ.
Solskjaer nói gì sau khi tiếp tục gieo sầu cho huyền thoại Bayern Munich?
Trong trận đấu kỷ niệm 20 năm chung kết C1 1999 mới đây, thuyền trưởng M.U đã xỏ giày trở lại và ghi bàn mở tỷ số. Dưới đây là những lời HLV Solskjaer chia sẻ...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X