Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Video: Bruno Fernandes chết lặng trước khả năng dứt điểm của Diogo Dalot

Thứ Ba 02/06/2020 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Diogo Dalot của MU đã cho thấy khả năng dứt điểm tuyệt vời trong buổi tập với Bruno Fernandes và Fred.

Diogo Dalot gây ấn tượng với khả năng dứt điểm


Hậu vệ Diogo Dalot cập bến MU vào năm 2018 từ Porto, anh được kỳ vọng rất nhiều, song đến thời điểm hiện tại chưa chứng tỏ được khả năng của mình. Bản hợp đồng trị giá 19 triệu bảng mới chỉ ra sân 10 lần ở mùa giải năm nay.
 

Dalot liên tiếp có những pha dứt điểm ấn tượng


Những chấn thương khiến Diogo Dalot liên tục phải nghỉ thi đấu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1999 đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng ra sân khi bóng đá trở lại. Trong một buổi tập riêng với Bruno Fernandes và Fred, cựu sao Porto liên tiếp gây ấn tượng bởi khả năng dứt điểm.

Theo đó, khi được Fred và Bruno Fernandes "mớm bóng" để dứt điểm, Dalot liên tiếp có những tình huống xử lý đi bóng vào những góc rất khó trong khung thành. Một vài pha dứt điểm của hậu vệ này có độ cong hoàn hảo.

Những pha dứt điểm không chê vào đâu được của Dalot được Bruno Fernandes đánh giá rất cao, ngôi sao người Bồ liên tục vỗ tay và hết lên vì sung sướng trước những pha xử lý của đàn em đồng hương. 
 
video

Video Dalot gây ấn tượng ở khả năng dứt điểm

Trước đó, trong màu áo Porto, Dalot được đánh giá cao ở khả năng dứt điểm và tạt bóng. Với sự sung sức và tinh thần rất cao ở thời điểm hiện tại, NHM Quỷ đỏ đang hy vọng cầu thủ 21 tuổi sẽ chứng tỏ những gì là tốt nhất khi Ngoại hạng Anh trở lại vào ngày 17/6 tới đây. 

Mới đây, phía MU cũng tuyên bố sẽ không bán Dalot ở Hè năm nay. Quỷ đỏ đánh giá cao tiềm năng của cầu thủ người Bồ và muốn trao cho anh thêm những cơ hội thể hiện mình. 

Gạt Dalot, Bruno Fernandes chỉ ra đồng đội muốn ở cùng mùa cách ly
Premier League đã rục rịch quay trở lại để chuẩn bị cho dự án Tái khởi tranh, nhưng các cầu thủ vẫn phải đảm bảo quy định cách ly tại nhà để giữ an toàn sức...
MU giữ chân hậu vệ trẻ hay nhất châu Âu
MU quyết định trao thêm cơ hội cho hậu vệ Diogo Dalot, dù cho cầu thủ người Bồ Đào Nha thể hiện dưới kỳ vọng kể từ ngày cập bến Old Trafford.
Sao MU mơ được đá cùng đội với Cristiano Ronaldo
Hậu vệ Diogo Dalot của Man United vừa thổ lộ mong muốn được thi đấu cùng Cristiano Ronaldo trước khi ngôi sao của Juventus giải nghệ.
MU chốt giá bán Diogo Dalot
Theo báo giới Anh, CLB Man United sẵn sàng chia tay hậu vệ Diogo Dalot nếu nhận được lời đề nghị nào có giá trị 35 triệu bảng Anh.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X