Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Video: “Bom tấn” Kepa từ chối rời sân dù được HLV Sarri yêu cầu

Thứ Hai 25/02/2019 02:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kepa từ chối rời sân dù được HLV Sarri yêu cầu, hành động này cho thấy ông thầy người Italia đã mất kiểm soát ở sân Stamford Bridge.

Kepa công khai chống đối HLV Sarri


Rạng sáng nay, Chelsea bước vào trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Man City. Biết được sức mạnh của đối thủ, HLV Sarri đã chủ động chơi chắc chắn bên phần sân nhà và chờ đợi vào những tình huống phản công nhanh. Lối chơi phòng ngự khoa học của The Blues khiến Man xanh gặp rất nhiều khó khăn.
 
Kepa từ chối rời sân dù được HLV Sarri yêu cầu hình ảnh

Kepa từ chối rời sân dù được HLV Sarri yêu cầu


Trong suốt 90 phút các ngôi sao của Man City tìm đủ mọi cách nhưng vẫn không thể chọc thủng lưới Kepa, Chelsea cũng có một vài cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Hòa 0-0 buộc hai đội phải đá thêm giờ. Phút cuối cùng của hiệp phụ thứ 2, tỷ số vẫn là 0-0. Kepa có dấu hiệu bị đau, đội ngũ y tế đã đánh tiếng với HLV Sarri để tạo ra sự thay đổi.

HLV người Italia đã quyêt định sử dụng Caballero thay Kepa, cầu thủ người Argentina đã khởi động và sẵn sàng vào sân. Trọng tài thứ 4 cũng đã chuẩn bị những thủ tục để công tác thay người có thể được diễn ra. Tuy nhiên, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Chelsea đã quyết định không rời sân.

Kepa cho rằng anh vẫn có thể tiếp tục thi đấu, cầu thủ này từ chối ra sân. HLV Sarri đã rất tức giận với hành động của thủ môn 24 tuổi, ông này tính rời khỏi sân nhưng đã được các đồng nghiệp khuyên giải để ở lại sân đến hết trận.
 
HLV Sarri tuc gian voi hanh dong cua cau thu nguoi TBN

HLV Sarri tức giận với hành động của cầu thủ người TBN


Trước khi loạt đá 11m diễn ra, HLV Sarri định lao vào ăn thua đủ với cầu thủ người TBN, song trung vệ Rudiger đã ngăn lại. Kepa từ chối rời sân dù được HLV Sarri yêu cầu, hành động này cho thấy ông thầy người Italia đã mất kiểm soát ở sân Stamford Bridge.

Ở loạt sút 11m, Kepa đã đẩy được cú đá của Sane, nhưng như vậy là chưa đủ để giúp Chelsea có danh hiệu đầu tiên ở mùa giải này. 2 cú đá hỏng ăn của Jorginho và David Luiz khiến The Blues nhận thất bại 3-4, qua đó nhường chức vô địch cho đối thủ.

Video toàn cảnh vụ thủ môn Kepa trái lời HLV Sarri


Màn đá luân lưu 11m giữa Chelsea vs Man City



Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X