Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Berbatov cứu con gái bằng kỹ thuật đỡ bóng hoàn hảo

Chủ Nhật 14/07/2019 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không còn thi đấu đỉnh cao, nhưng bông hồng Bulgari vẫn luôn biết cách gây sự chú ý, với màn phô diễn kỹ thuật mới đây tại nhà riêng.


Berbatov cứu con gái bằng khả năng đỡ bóng

Cụ thể, cựu tiền đạo Man United mới đây đã đăng tải lên mạng xã hội đoạn clip quay chậm về khả năng đỡ bóng. Trong đó, anh đã nhanh chân ngăn chặn quả bóng bay đến đầu của cô con gái.

Chỉ cần một chạm, Dimitar Berbatov loại bỏ hoàn toàn sự nguy hiểm của quả bóng, trước khi cú chạm thứ hai khiến bóng ngoan ngoãn nằm trong chân. Tiểu công chúa của tiền đạo này thậm chí còn không hề hay biết quả bóng hướng đến phía mình. Hoặc một trường hợp khác, cô bé rất tự tin cha mình sẽ giải cứu bằng khả năng đỡ bóng.

VIDEO Berbatov cứu con gái bằng kỹ thuật đỡ bóng hoàn hảo hình ảnh

Dimitar Berbatov là ngôi sao đình đám một thời của MU


Dù chỉ là đoạn video kéo dài vài giây, nhưng hình ảnh này khiến các CĐV MU cảm thấy vô cùng thích thú. Vốn được xem là nghệ sĩ nơi nhà hát, những pha chạm bóng của Berbatov muôn phần tinh tế, nhẹ nhàng. Và sau nhiều năm không thi đấu đỉnh cao, Berbatov vẫn giữ nguyên khả năng “first-touch” tuyệt hảo của mình, điều mà fan Quỷ đỏ rất muốn chứng kiến ở… Romelu Lukaku.

Trong một động thái liên quan, chân sút người Bỉ đang được đồn đoán sẽ gia nhập Inter Milan ở mùa hè này. Khi được phóng viên hỏi về tương lai, Lukaku úp mở: “Các bạn sẽ biết điều đó trong tuần tới.”

VIDEO: Pha đỡ bóng bước một tuyệt hảo của Berbatov


 

Xoạc không trượt phát nào, tân binh bom tấn của MU gây ấn tượng mạnh
Trong trận giao hữu mở màn tour du đấu hè, Quỷ đỏ đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Hơn nữa, những cái tên gây ấn tượng nhất lại là các tân binh...
Inter Milan tự tin tuyệt đối sẽ có Romelu Lukaku
Giám đốc điều hành của Inter Milan, Giuseppe Marotta cho biết rất lạc quan về mọi thứ trong thương vụ chiêu mộ Romelu Lukaku của Manchester United.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X