Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale lập siêu phẩm, NHM Spurs phấn khích tột độ

Thứ Ba 13/10/2020 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gareth Bale ghi một bàn thắng rất đẹp trong buổi tập của Tottenham, điều đó khiến NHM đội bóng thành London tỏ ra thích thú.

Gareth Bale gây ấn tượng lớn với NHM Spurs


Mới đây, Tottenham đã đăng tải một video trên trang Youtube chính thức của CLB. Theo đó đoạn video ghi lại hình ảnh buổi tập mới nhất của Spurs. Sau một thời gian hồi phục chấn thương, tiền đạo Gareth Bale đã có thể trở lại tập luyện.
Tiền đạo Gareth Bale lập siêu phẩm trên sân tập hình ảnh

Bale ghi bàn đẳng cấp cho Tottenham trên sân tập


Ngôi sao sinh năm 1989 cập bến Tottenham theo dạng cho mượn ở Hè 2020. Việc không được trọng dụng ở Real Madrid buộc anh phải tìm kiếm đội bóng mới. "Gà trống" bỏ ra 10 triệu euro để mượn Bale 1 mùa, ngoài ra họ còn phải đáp ứng khoản lương khủng mà tiền đạo này đang nhận ở Bernabeu.

Trong buổi tập mới nhất của Tottenham, Bale tỏ ra khá sung sức và quyết tâm. Cầu thủ 31 tuổi đã ghi một bàn thắng rất đẹp. Nhận bóng từ đồng đội, Bale xử lý kỹ thuật trước khi dứt điểm vào góc gần khiến thủ môn đối phương phải bất ngờ.

Người hâm mộ Tottenham rất vui mừng khi thấy Bale đạt phong độ cao trong quá trình tập luyện, một người viết: "Đây là điều chúng tôi muốn". Một người khác tiếp tục: “Tôi không thể chờ đợi, 6 ngày nữa để xem anh ấy thi đấu. Làm ơn cho thời gian trôi nhanh hơn”.

Một CĐV khác bất ngờ: “Đó là một siêu phẩm của Bale. Anh ấy đã sẵn sàng tỏa sáng ở Tottenham, tất cả đều chờ đợi màn ra mắt của anh ấy. 
video

Video Bale lập siêu phẩm cho Spurs trên sân tập (Bàn thắng của Bale ở 4p06)


NHM Tottenham chờ đợi Gareth Bale se cùng với Harry Kane và Son Heung-Min hợp thành bộ ba tàn phá mọi hàng thủ. Sau loạt trận của ĐTQG, Tottenham sẽ gặp West Ham trên sân nhà. Mục tiêu của Spurs chắc chắn là 3 điểm, qua đó tiến gần hơn đến nhóm dẫn đầu.

Mason Mount cần phải thay đổi để vươn đến đẳng cấp của De Bruyne
Trên Sky Sport, cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp khuyên tiền vệ Mason Mount từ bỏ phong cách chơi bóng quá kỷ luật để vươn đến đẳng cấp của Kevin De...
Jose Mourinho lên tiếng về cơ hội vô địch NHA của Tottenham
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Jose Mourinho đã tiết lộ khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của Tottenham.
Liên tiếp mắc sai lầm, Harry Maguire vẫn được bênh vực
Trung vệ Harry Maguire chơi rất tệ ở mùa giải năm nay, song ngôi sao của Tottenham, Eric Dier vẫn đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Anh.
Harry Kane khiến ĐT Anh và Tottenham như ngồi trên đống lửa
Tiền đạo Harry Kane dính chấn thương trong buổi tập gần nhất của ĐT Anh, tình hình sức khỏe của anh đang được quan tâm rất nhiều.
Bruno Fernandes tức giận với HLV Solskjaer
Theo thông tin được The Athletic tiết lộ, tiền vệ Bruno Fernandes không hài lòng khi bị HLV Ole Gunnar Solskjaer rút ra từ sớm trong trận thua Tottenham.
Xác định ngày Gareth Bale trở lại trong màu áo Tottenham
Gareth Bale nhiều khả năng sẽ trở lại và có trận đấu đầu tiên trong màu áo Tottenham Hotspur vào ngày 17/10 tới.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X