Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Aubameyang tri ân Báo đen sau chức vô địch siêu cúp

Chủ Nhật 30/08/2020 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận tranh Community Shield với Liverpool mới đây, tiền đạo Aubameyang tiếp tục trở thành nhân vật chính với bàn mở tỷ số.

Aubameyang tri ân niềm cảm hứng

Phá lưới Liverpool từ một cú cứa lòng hoàn hảo, tiền đạo người Gabon đã chạy ra góc sân ăn mừng vào làm động tác bắt chéo tay – với thông điệp ‘Wakanda Forever’ để tri ân siêu anh hùng Black Panther. Cụ thể, diễn viên thủ vai Báo đen, Chadwick Boseman mới đây đã qua đời ở tuổi 43 vì ung thư.
Anh là niềm cảm hứng cho các cầu thủ gốc Phi, với những đóng góp của mình trong công cuộc góp tiếng nói chống phân biệt chủng tộc. Trong quá khứ, Aubameyang nhiều lần đội cả mặt nạ Báo đen khi ăn mừng bàn thắng.

VIDEO Tiền đạo Aubameyang tri ân Báo đen hình ảnh

Tiền đạo Aubameyang ăn mừng kiểu Wakanda sau bàn mở tỷ số

Khi trận đấu khép lại với kết quả chung cuộc 1-1 (penalty 5-4), Aubameyang tiếp tục hướng về máy quay và lặp lại động tác này.

VIDEO Tiền đạo Aubameyang tri ân Báo đen hình ảnh
Trong khi đó, trang chủ Arsenal đã đăng tải đoạn video đội trưởng của mình tiến đến chiếc đĩa bạc, cùng dòng mô tả: “Lần này đừng làm rơi nữa nhé”. Đáp lại, Auba hài hước trả lời: “Áp lực ra phết đấy!”
Với chiến thắng trước Lữ đoàn đỏ rạng sáng nay, Arsenal đã có danh hiệu thứ 2 trong vòng 1 tháng qua, sau cúp FA. Một khoảng thời gian tuyệt vời của Mikel Arteta và các học trò.

Bàn thắng của Auba và động tác ăn mừng 

video

Video tổng hợp: Arsenal 1-1 (pen 5-4) Liverpool (Siêu cúp Anh 2020)
Bị đánh giá thấp hơn nhưng cuối cùng Pháo thủ mới được hưởng niềm vui trọn vẹn trong trận mở màn mùa giải mới 2020/21 tại Anh để mang về danh hiệu đầu tiên....
Báo đen – Niềm cảm hứng của Aubameyang qua đời vì ung thư
Ngày hôm nay, cả thế giới bàng hoàng trước thông tin diễn viên Chadwick Boseman qua đời ở tuổi 43. Sinh thời, Báo đen là nhân vật đem tới niềm cảm hứng lớn cho...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X