Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

VIDEO: Arsenal có chiến thắng đầu tiên ở Hè 2021

Zalo
Arsenal vs Millwall trong trận giao hữu thứ 3 của Pháo thủ ở Hè 2021, và lần này đội bóng thành London đã có được chiến thắng đầu tiên.
Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Hibernian ở trận giao hữu đầu tiên ở Hè 2021, sau đó là trận hòa 2-2 trước Rangers cũng trên đất Scotland. Theo lịch thi đấu, Pháo thủ sẽ bay sang Mỹ để thi đấu với Inter Milan tại Cúp Florida, nhưng kế hoạch của họ đã thay đổi sau khi một vài thành viên trong đội bóng dương tính với Covid-19.
Arsenal có chiến thắng đầu tiên ở Hè 2021

Arsenal có chiến thắng đầu tiên ở Hè 2021


Thay vì tới Mỹ, Arsenal đá giao hữu với Millwall tại sân tập London Colney. HLV Mikel Arteta tung vào sân một đội hình xuất phát gồm Pierre-Emerick Aubameyang, Kieran Tierney, Emile Smith Rowe, Thomas Partey và Nicolas Pepe.

Với một đội hình rất mạnh, Arsenal giành chiến thắng 4-1. Pepe ghi bàn, Callum Chambers cũng vậy, trong khi Folarin Balogun và Alexandre Lacazette vào sân từ băng ghế dự bị và mang về những pha lập công cho đội chủ sân Emirates.

Đây là chiến thắng đầu tiên của Arsenal ở Hè 2021, nhưng có một lo lắng khi tiền đạo đội trưởng Aubameyang dính chấn thương. Arsenal sẽ có các trận giao hữu với Chelsea (ngày 1 tháng 8) và Tottenham (ngày 8 tháng 8) trước khi đối đầu với Brentford trong trận mở màn Premier League vào ngày 13 tháng 8.
HLV Arteta đã cảnh báo nhưng không ngăn được Smith Rowe lấy áo số 10HLV Arteta đã cảnh báo nhưng không ngăn được Smith Rowe lấy áo số 10
HLV Arteta cho biết ông đã chỉ ra những hậu quả nhưng không thể ngăn Smith Rowe nhận lấy chiếc áo số 10 của Arsenal từ mùa giải tới.
Arsenal đạt được thỏa thuận cá nhân với Tammy AbrahamArsenal đạt được thỏa thuận cá nhân với Tammy Abraham
Theo tờ Daily Express, Arsenal đã đồng ý đáp ứng mức lương 125.000 bảng/tuần cho tiền đạo Tammy Abraham. Bây giờ họ sẽ đàm phán với Chelsea để hy vọng có được...
“Arsenal sẽ gây bất ngờ ở Ngoại hạng Anh 2021/22”“Arsenal sẽ gây bất ngờ ở Ngoại hạng Anh 2021/22”
Cựu ngôi sao tuyển Anh - Danny Murphy tin rằng Arsenal sẽ gây bất ngờ ở mùa giải tới. Pháo thủ hiện đang có những bước đi mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng.
Đây! Bước ngoặt giúp Chelsea vô địch NHA mùa tớiĐây! Bước ngoặt giúp Chelsea vô địch NHA mùa tới
Khả năng Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22 có thể xảy ra, huyền thoại Arsenal - Paul Merson cũng đã chỉ ra bước ngoặt giúp The Blues có thể đăng quang ở...
Hậu ký hợp đồng mới, sao trẻ mơ tiếp bước các huyền thoại ArsenalHậu ký hợp đồng mới, sao trẻ mơ tiếp bước các huyền thoại Arsenal
Emile Smith Rowe chia sẻ về tham vọng tiếp bước các huyền thoại mang áo số 10 của Arsenal như Dennis Bergkamp và Mesut Ozil sau khi ký hợp đồng mới.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

top-arrow
X