Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vidal mang tâm trạng trái ngược đến cho Man Utd và Chelsea

Thứ Năm 31/05/2018 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Chile khẳng định nếu rời Bayern Munich, anh sẽ gia nhập một đội bóng tham dự Champions League trong mùa giải tới đây.

Arturo Vidal chỉ còn một năm hợp đồng với Bayern Munich và vẫn chưa có dấu hiệu sẽ gia hạn ràng buộc đôi bên, trong bối cảnh tân HLV Niko Kovac đang muốn trẻ hóa tập thể “Hùm xám” còn tiền vệ 31 tuổi người Chile cũng ấp ủ tham vọng ra đi tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp.

Đây chắc chắn là cơ hội vàng cho Man Utd và Chelsea, những đại gia Anh Quốc vốn đã theo đuổi Vidal trong suốt những năm tháng dai dẳng đằng đẵng qua. Tuy nhiên, tin vui lần này có lẽ chỉ đến với một và nó dành cho Quỷ Đỏ thành Manchester.

Sao Bayern Vidal phát biểu về tương lai và mang tin vui cho MU hình ảnh

Vidal phát biểu về tương lai, mang tin vui đến cho Man Utd

Vidal phát biểu về tương lai lý giải nguyên nhân cho các hướng chọn lựa của mình: “Tất cả mọi người đều biết tôi lúc này chỉ còn lại một năm hợp đồng với Bayern Munich. Tôi rất bình tĩnh, hiểu mình là ai và giá trị bản thân đến đâu, cũng như vì sao nhận được nhiều lời đề nghị trên thị trường chuyển nhượng đến như vậy.”

“Bản thân tôi sẽ rất thoải mái thôi bởi tôi tin tưởng người đại diện Fernando Felicevich sẽ lo liệu mọi chuyện cho mình. Một mùa giải căng thẳng và mệt mỏi đã qua đi, giờ là lúc để tôi nghỉ ngơi và thư giản, tận hưởng thời gian rảnh rỗi của mình.”

“Hãy cứ biết rằng nếu tôi quyết định ra đi và gia nhập một đội bóng mới, tôi vẫn phải được tham dự Champions League và cạnh tranh sòng phẳng cho những danh hiệu vô địch quan trọng.” – Tất nhiên rồi, Man Utd có điều kiện cần đó, còn Chelsea thì không.

Thời điểm hiện tại, sân Old Trafford rất cần gia cố khu trung tuyến sau một mùa giải thất bại trắng tay toàn diện, đặc biệt khi giờ Michael Carrick đã giải nghệ còn Marouane Fellaini nhiều khả năng sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 này.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X