Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vidal = 32 triệu bảng + Patrice Evra

Thứ Bảy 12/07/2014 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Khi thấy M.U gặng hỏi mua Vidal, Juventus lập tức phát giá khủng, “bà đầm già” muốn có đủ 32 triệu bảng cộng thêm với Patrice Evra.

Sau khi đã có được 2 bản hợp đồng chất lượng là Ander Herrera và Luke Shaw, ban lãnh đạo M.U tiếp tục có những động thái mới khi hỏi mua Vidal của Juventus.  Ban đầu, Juventus hét giá 45 triệu bảng + Nani, nhưng M.U không đồng ý, “quỷ đỏ” muốn mua đứt chứ không muốn gán ghép Nani vào trong hợp đồng, do đó, thương vụ đã lâm vào bế tắc.
 

Muốn có Vidal, M. U phải chồng đủ 32 triệu bảng và các thêm Evra

Tuy nhiên, do thấy M.U có nhã ý thực sự, nên Juventus đã bất ngờ bật đèn xanh cho đội chủ sân Old Trafford. Theo một số nguồn tin thân cận, “bà đầm già” đã đưa ra mức giá “mềm hơn” khi yêu cầu M.U chồng đủ 32 triệu bảng cộng thêm hậu vệ người Pháp, Patrice Evra.

Được biết, Patrice Evra cũng muốn rời Old Trafford để  chuyển sang Serie A chơi bóng, do đó khả năng thành công của thương vụ này là tương đối cao. Bây giờ, mọi quyết định đều tùy thuộc vào ban lãnh đạo của M.U, nếu họ gật đầu thì Vidal sẽ trở thành người của “quỷ đỏ”.

Ngoài, M.U thì Real Madrid, Chelsea và Arsenal cũng đang rất quan tâm tới tiền vệ người Chile. Bởi vậy, nếu không nhanh M.U nhiều khả năng sẽ bị các câu lạc bộ trên nẫng tay trên.

Sở dĩ, M.U muốn chiêu mộ Vidal là HLV Van Gaal muốn có một cầu thủ chất lượng để cạnh tranh với Darren Fletcher và Michael Carrick. Nếu Vidal gia nhập “quỷ đỏ” nhiều khả năng tiền vệ người Bỉ, Marouane Fellaini sẽ phải khăn gói rời Old Trafford.  Bởi vì, ở mùa giải vừa rồi, Marouane Fellaini đã thi đấu rất thất vọng và anh không chiếm được lòng tin của HLV Van Gaal./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X