Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham gửi lời ra đi, CĐV cũng cảm thấy ngán ngẩm

Thứ Tư 04/03/2020 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Victor Wanyama đã hoàn tất bản hợp đồng gia nhập CLB Montreal từ Tottenham Hotspur, và cầu thủ này đã gửi lời tri ân fan hâm mộ.
 

Wanyama cảm ơn CĐV Spurs
 

Không được Jose Mourinho trọng dụng và cũng không được đăng ký vào danh sách dự Champions League, tiền vệ Victor Wanyama ra đi là việc không thể tránh khỏi. Anh đã quyết định chuyển tới MLS trong phần còn lại sự nghiệp và khoác áo Montreal.
 
Cùng với những lời Wanyama gửi tới đội bóng thành London, cầu thủ này cũng dành lời tri ân tới người hâm mộ. Trong một bài đăng mới đây trên Twitter, anh cho biết: “Tôi muốn cảm ơn các CĐV của Tottenham vì sự ủng hộ tuyệt vời của họ trong những năm qua.

Victor Wanyama gửi lời cảm ơn fan Tottenham hình ảnh

Victor Wanyama gửi lời tri ân tới fan Spurs


Chúng ta đã chia sẻ khoảng thời gian tuyệt vời cùng nhau, từ giành ngôi Á quân Premier Legue, cho tới lọt vào chung kết cúp C1. Tôi luôn cảm thấy vinh dự khi được chơi cho Tottenham. Tiến lên các chàng trai!”

 
Trong 4 năm khoác áo Gà trống, tiền vệ người Kenya ra sân 67 trận và ghi được 6 bàn thắng. Cũng như các đồng đội trong cùng thời gian, cầu thủ sinh năm 1991 không giành được danh hiệu nào và chiến tích ấn tượng nhất anh nhớ đến – chính là giành Á quân 2 giải đấu lớn.
 
Đối với Tottenham, đội bóng này vẫn được xem như đại gia của bóng đá Anh trong vài năm gần đây, nhưng vẫn chưa có bất kỳ danh hiệu nào. Còn nhớ mùa hè vừa qua, Lucas Moura sau khi cùng toàn đội vô địch giải giao hữu đã “lỡ” ăn mừng như thể đó là một danh hiệu chính thức, và bị các CĐV chỉ trích.
 
Trong thời gian tới nếu không thể đem về chiếc cúp nào trong phòng truyền thống, khả năng Spurs đánh mất thêm những ngôi sao khủng là rất lớn.

Ăn mừng cúp giao hữu như vô địch C1, sao Tottenham bị chửi sấp mặt
Có lẽ vì quá vui mừng với danh hiệu giành được cùng CLB, tiền vệ Lucas Moura đã nhận những phản ứng không ngờ từ CĐV.
Không giành vé dự Champions League, Tottenham có thể mất Harry Kane
Harry Kane được biết sẽ cân nhắc tương lai nếu Tottenham không thể giành quyền tham dự Champions League mùa tới.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X