Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Victor Valdes sắp đầu quân cho đội bóng kình địch của Barca

Thứ Năm 19/11/2015 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Goal khẳng định, thủ môn Victor Valdes chắc chắn sẽ rời M.U trong phiên chợ Đông tới và điểm đến tiếp theo của anh sẽ là Espanyol, đội bóng cùng xứ Catalonia với đội bóng cũ Barcelona.

Victor Valdes sap dau quan cho doi bong kinh dich cua Barca hinh anh
Victor Valdes sắp đầu quân cho Espanyol

Mùa Hè 2014, thủ môn Victor Valdes đã bỏ qua mọi lời đề nghị, mọi lời khuyên bảo, cương quyết rời Barcelona, đội bóng anh đã gắn bó từ nhỏ. Nhưng đen đủi thay, chấn thương nặng đã khiến cho cầu thủ sinh năm 1982 bị AS Monaco “lật kèo”, bất chấp việc hai bên đã “ký nháy” với nhau một bản hợp đồng trước đó. Sau quãng thời gian thất nghiệp nửa mùa, Valdes đã được thầy cũ Van Gaal thu nạp về M.U với một bản hợp đồng kéo dài 18 tháng, giá trị hoàn toàn miễn phí.

Kể từ khi gia nhập Old Trafford, Valdes không hề có đất diễn trong đội một của M.U. Chưa hết, mối quan hệ căng thẳng với Van Gaal sau đó đã khiến cho cựu thủ môn của Barca liên tục bị “đày ải” xuống đội trẻ U21. Quá bất mãn với việc không được trọng dụng, Valdes đã nhiều lần khẳng định sẽ rời M.U trong phiên chợ Đông sắp tới. Trên thực tế, Valdes đã suýt chút nữa ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 nếu như anh không bị Besiktas, một đại gia của TNK từ chối phút chót.

Tiết lộ: Valdes tiếp tục bị Van Gaal hắt hủi thậm tệ ở M.U
(Bongda24h.vn) – Theo đó, thủ thành người Tây Ban Nha có thể sẽ bị phạt nếu đặt chân đến sân tập Carrington khi mà các cầu thủ đội một của Quỷ đỏ đang luyện...

Hiện tại, Victor Valdes đang nằm trong tầm ngắm của một số đội bóng ở Premier League, đặc biệt là Liverpool. Trước đó, The Kop đánh tiếng rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1982 trong bối cánh Mignolet tiếp tục gây thất vọng. Nhưng theo tờ Goal, Valdes đã cảm thấy nhớ nhà và ưu tiên hàng đầu của anh lúc này là được trở về La Liga. Những ngày qua, người đại diện của Valdes đã bắt đầu tiến hành đàm phán với Espanyol.

Nếu như gia nhập Espanyol, Valdes sẽ trở thành kình địch của Barcelona. Nên nhớ rằng, Espanyol là một đội bóng cũng giống như Barca, thuộc cộng đồng tự trị xứ Catalonia. Trên thực tế, mối thù địch giữa hai đội bóng này không thể sánh bằng Real nhưng trong quá khứ họ cũng rất nhiều lần xảy ra hiềm khích. Rõ ràng, nếu như Valdes cập bến sân Estadi Cornellà-El Prat thì chắc chắn anh sẽ mất đi rất nhiều fan trung thành, đặc biệt là các cule.

H.T

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X