Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Victor Valdes TIẾT LỘ lý do “cảm động” gia nhập M.U

Thứ Ba 03/02/2015 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Victor Valdes đã tiết lộ lý do rất cảm động khi gia nhập M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Victor Valdes gia nhập M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay với mức phí ...0 đồng. Thủ môn người Tây Ban Nha sẽ chơi cho đội chủ sân Old Trafford với bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng.

Trước khi gia nhập M.U, Victor Valdes đã dính chấn thương đầu gối rất nặng trong màu áo Barca ở mùa giải năm ngoái. Chấn thương này khiến Victor Valdes lỡ World Cup 2014 và không thể tham dự kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014.

Victor Valdes TIET LO ly do cam dong gia nhap M.U hinh anh
Valdes gia nhập M.U vì những đứa con của mình

Sau chấn thương nặng, Victor Valdes gần như tuyệt vọng và nghĩ đến việc giải nghệ. Tuy nhiên, khi được HLV Van Gaal cho tập nhờ cùng M.U, Victor Valdes đã suy nghĩ lại.

Theo tiết lộ mới đây của Victor Valdes, nếu anh không vì ba đứa con của mình có lẽ anh đã không gia nhập M.U. Và không vì tấm chân tình của ông thầy cũ thì anh đã giải nghệ.

“Tôi biết rằng mình sẽ làm tổn thương đầu gối của mình. Tôi biết ngay từ đầu là đầu gối của tôi đã bị hỏng. Lúc đó, khi tôi cố gắng làm việc tôi đã nghe một tiếng kêu ở đầu gối và tôi biết đầu gối của tôi đã bị hỏng.” - Victor Valdes cho biết.

“Tôi biết rõ rằng sau chấn thương này tôi gần như phải giải nghệ. Tuy nhiên, tôi vẫn còn ba đứa con nên đã tiếp tục thi đấu.” – thủ thành người Tây Ban Nha nói thêm.

Sau khi Victor Valdes gia nhập M.U, cựu thủ môn của Barca sẽ phải cạnh tranh suất bắt chính với De Gea. Hiện tại, De Gea đang chơi rất hay nên đã được Victor Valdes khen ngợi hết lời: “Ngay tại thời điểm này, De Gea là thủ môn xuất sắc nhất thế giới”.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X