Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Victor Valdes sắp trở thành thủ môn số 1 của M.U

Thứ Năm 11/06/2015 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Starsport đưa tin, trong trường hợp thủ thành David de Gea rời M.U đội bóng chủ sân Old Trafford cũng không mua thêm thủ môn mới. Đây là cơ hội để Victor Valdes trở thành thủ môn số 1 của Quỷ đỏ.


Mùa này, phong độ xuất sắc của De Gea là nhân tố quan trọng nhất giúp M.U trở lại Champions League sau một năm vắng bóng. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, thủ thành người Tây Ban Nha xứng đáng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Man đỏ. Với một cầu thủ quan trọng như vậy, nửa đỏ thành Manchester rất muốn giữ anh ở lại đội bóng. Tuy nhiên, De Gea liên tục khước từ lời đề nghị của đội bóng chủ sân Old Trafford. Cụ thể, M.U đã năm lần bảy lượt thuyết phục cựu thủ thành Atletico gia hạn hợp đồng, nhưng De Gea liên tục từ chối.
Victor Valdes sap tro thanh thu mon so 1 cua MU hinh anh
Victor Valdes sắp trở thành thủ môn số 1 của M.U
Hợp đồng của De Gea với M.U có thời hạn đến hè 2016, nhưng thủ thành 24 tuổi kiên quyết không gia hạn mặc dù Quỷ đỏ sẵn sàng đáp ứng mức lương rất cao. Lúc này, tâm trí của De Gea đã nghiêng hẳn về phía Real Madrid, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn đưa cầu thủ xuất sắc nhất của M.U mùa giải 2014/15 về thay thế cho Casillas năm nay đã 33 tuổi và không còn giữ được phong độ cao. Rất nhiều thông tin cho rằng, De Gea sẽ cập bến Bernabeu với một bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng. Nếu mất thủ thành người TBN, Man đỏ sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Rất nhiều mục tiêu mà đội bóng chủ sân Old Trafford đang nhắm tới, trong đó phải kể tới Hugo Lloris, Petr Cech và Asmir Begovic.

Tuy nhiên, những thông tin mới nhất từ Starsport cho biết, HLV Van Gaal đã quyết định không mua thêm thủ môn ngay cả khi De Gea rời M.U. “Tulip Thép” đặt niềm tin rất lớn vào thủ thành Victor Valdes. Mới chuyển tới Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông và thường xuyên phải ngồi dự bị nên cựu thủ thành của Barca mới có 2 lần ra sân tại Premier League. Nhưng màn trình diễn của anh đã gây ấn tượng rất lớn với HLV Van Gaal. Một nguồn tin thân cận với M.U cho rằng: “Chúng tôi đã có Victor Valdes trong tay, bởi vậy đội bóng không quá lo lắng ngay cả khi De Gea quyết định ra đi”.

Xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X