Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Victor Valdes là kẻ "vô ơn"

Thứ Sáu 17/07/2015 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – CĐV M.U đã thẳng thắn chỉ trích Valdes là kẻ vô ơn khi anh dám bật lại HLV Van Gaal, người đã dang tay ra cứu rỗi cầu thủ này trước tình trạng thất nghiệp hồi tháng 1/2015.

Victor Valdes la ke vo on hinh anh
Victor Valdes bị chỉ trích là kẻ vô ơn.

Sau khi dứt áo rời Barca, Victor Valdes đã bị Monaco “lật kèo” và trải qua nửa năm thất nghiệp. Ngay sau đó, cầu thủ người TBN đã được thầy cũ Van Gaal thu nạp với một bản hợp đồng kéo dài 18 tháng tại M.U. Thậm chí, nhà cầm quân người Hà Lan còn hứa hẹn để Valdes trở thành người gác đền số một của Quỷ đỏ nếu như De Gea rời sân Old Trafford. Chừng đó đã đủ hiểu, mối quan hệ của Van Gaal và Valdes là thân thiết tới mức nào.

Tuy nhiên, mới đây dư luận và các CĐV M.U đã một phen ngã ngửa về việc Valdes công khai chống đối Van Gaal. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1982 đã bị loại khỏi đội hình Quỷ đỏ tham dự giải ICC Cup 2015 trên đất Mỹ. Thậm chí, Valdes còn đang đánh tiếng muốn rời M.U vì không chấp nhận chịu cảnh dự bị cho De Gea. Cựu cầu thủ Barca cho rằng, anh đã phải hy sinh rất nhiều khi liên tiếp phải bắt cho đội U21 và xa rời giải đấu đỉnh cao.

Thái độ xấc xược của Valdes mới đây đã khiến cho CĐV M.U rất nóng mắt bởi ai cũng hiểu rằng anh đang mang ơn HLV Van Gaal. Sau khi Valdes đăng tải video về màn trình diễn của bản thân tại U21, cựu cầu thủ của Barca đã đón nhận rất nhiều gạch đá từ dư luận: "Tôi đã nói rồi, Valdes là người vô ơn. Anh ta quên rằng, M.U đã dang tay ra trong lúc các đội bóng khác đều quay lưng sau khi chấn thương...". Nickname có tên là Joan Martínez bức xúc chỉ trích Valdes là kẻ vô ơn.

Chưa dừng lại ở đó, một nickname khác là Mustafa Al Sabak cũng lên tiếng chỉ trích Valdes: "Valdes đúng là giành nhiều vinh quang, chiến thắng Champions League rồi La Liga,... nhưng hãy nói cho chúng tôi biết ai đã giúp anh lấy lại thể lực? Chẳng phải M.U và Louis Van Gaal sao? Nói về Valdes lúc này thật chán ngấy. Tốt nhất là mang về một thủ môn mới cho khí thế”. Và còn rất nhiều những lời chỉ trích Valdes sau khi cầu thủ này dám công khai bật Van Gaal.

Với việc chống đối lại Van Gaal thì tương lai của Valdes đang trở nên mờ mịt hơn bao giờ hết tại sân Old Trafford. Tuy nhiên, cựu cầu thủ của Barca cũng bảy tỏ mong muốn rời M.U vì không chấp nhận chịu cảnh dự bị. Hiện tại, cầu thủ 33 tuổi đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid hay Valencia. Xét cho cùng, việc Valdes đang trở thành món hàng khá hot cũng một phần là nhờ M.U, đội bóng đã giúp cầu thủ này lấy lại được phong độ và thể lực.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X