Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Victor Valdes đã tìm ra đường thoát khỏi "địa ngục" Old Trafford

Thứ Năm 21/01/2016 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau một quãng thời gian dài phải “ngồi chơi xơi nước” tại Man United, Victor Valdes cuối cùng cũng đã tìm ra được bến đỗ mới để đầu quân.

Victor Valdes da tim ra duong thoat khoi dia nguc MU hinh anh
Valdes bị đày ải tại sân Old Trafford suốt từ đầu hè tới giờ
Thủ thành Victor Valdes được coi là phương án dự phòng chất lượng cho David de Gea. Anh đã thể hiện được đẳng cấp của một thủ môn từng 3 lần bước lên đỉnh châu Âu với một màn trình diễn vô cùng xuất sắc trước Hull City mùa trước. Dẫu vậy, mối quan hệ giữa Valdes với HLV Van Gaal bắt đầu diễn tiến theo chiều hướng xấu vào mùa hè vừa qua.

Chiến lược gia người Hà Lan rất tức giận khi Valdes từ chối thi đấu cho đội trẻ M.U. Kể từ thời điểm đó, “Tulip thép” gần như không còn đoái hoài gì đến thủ thành người Tây Ban Nha và đã cho phép anh ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng hè. Tuy nhiên, việc Besiktas bất ngờ rút lui vào phút chót khiến cho Valdes trở tay không kịp và buộc phải ở lại sân Old Trafford.
Real giỏi kiếm tiền nhất thế giới, Barca vượt mặt M.U
Theo công bố mới nhất của Hãng kiểm toán nổi tiếng Deloitte, Real Madrid tiếp tục là CLB bóng đá giỏi kiếm tiền nhất trong năm 2015. Trong khi đó, Barcelona đã...
Mùa này, Valdes chưa được ra sân thi đấu bất cứ lần nào. Thủ thành 34 tuổi thậm chí còn không được bắt chính cho đội U21 M.U vì vị trí đó đã thuộc về tân binh Sergio Romero. Cựu thủ môn của Barca cũng bị đày ải phải tập luyện một mình. Thậm chí, nếu anh đến trung tâm Carrington khi đội một đang tập luyện thì còn bị phạt tiền.

Rõ ràng, tương lai của Valdes không phải là ở Old Trafford. Và mới đây, sau một thời gian dài tìm kiếm, cuối cùng thủ thành tới từ xứ bò tót đã tìm được bến đỗ mới. Theo tin chuyển nhượng M.U, đội bóng đang chơi tại Bỉ là Standard Liege rất sẵn lòng chi tiền để mượn Valdes ngay trong vài ngày tới.

Cách đây vài ngày đã có thông tin cho rằng HLV Van Gaal
đã từ chối một lời đề nghị của Newcastle dành cho thủ thành sinh năm 1982. Có lẽ, chiến lược gia người Hà Lan không muốn Valdes được tận hưởng cảm giác chơi bóng ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Do vậy, nhiều khả năng các Manucians sẽ chia tay thủ thành không có số áo này ngay trong vài ngày tới, trước khi kỳ chuyển nhượng đông khép lại.

Xem video những màn cản phá bóng đẳng cấp của Victor Valdes ở trận gặp Hull City mùa trước:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X