Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Victor Valdes bất ngờ đòi rời M.U

Thứ Sáu 10/07/2015 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ môn Victor Valdes đang lên kế hoạch rời M.U để chuyển sang Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu cho CLB Antalyaspor.

NONG Victor Valdes bat ngo doi roi MU hinh anh
Valdes bất ngờ đòi rời M.U.

Chia tay Barca có lẽ là quyết định sai lầm lớn nhất đối với Victor Valdes. Sau hơn nửa năm thất nghiệp, anh được thầy cũ Louis Van Gaal thu nạp với giá chuyển nhượng 0 đồng ở phiên chợ Hè tháng 1 vừa qua. Tuy nhiên, thủ thành người TBN vẫn không chịu yên phận và đang lên kế hoạch rời sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Trang Goal đưa tin, thủ môn người Tây Ban Nha có kế hoạch chia tay "Quỷ đỏ". Điểm đến tiếp theo của anh có thể là đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Antalyaspor. Giám đốc điều hành của CLB này, Guntekin Gencer chia sẻ: "Chúng tôi muốn ký hợp đồng với các cựu cầu thủ Barcelona, trong đó chúng tôi đã hoàn tất được hai hợp đồng với Eto'o, Ronaldinho và sắp tới sẽ là Victor Valdes. Tôi có thể nói một thỏa thuận sắp đạt được".

Việc Victor Valdes đòi rời M.U là một quyết định khá khó hiểu. Theo đó, nếu trường hợp De Gea gia nhập Real Madrid thì cựu cầu thủ của Barca sẽ trở thành thủ môn số 1 của Quỷ đỏ mùa tới. Viễn cảnh này càng trở nên gần hơn khi thời gian qua, De Gea được cho là đã ở rất gần với đội bóng Hoàng gia TBN. Mùa giải 2014/2015, Valdes mới chỉ được bắt chính 2 trận cho M.U nhưng cơ hội cho cầu thủ này thể hiện mình trong mùa tới là rất nhiều.

Nếu như gia nhập Antalyaspor, Valdes sẽ có cơ hội tái ngộ với hai người đồng đội cũ trong màu áo của Barca là Eto’o và Ronaldinho. Sau khi mới thăng hạng Super Lig (giải đấu cao nhất của Thổ Nhĩ Kỳ), Antalyaspor đang quyết tâm chi đậm để săn những ngôi sao hàng đầu thế giới và rất có thể sắp tới sẽ là Victor Valdes. Hiện tại, cầu thủ 33 tuổi vẫn chưa chính thức lên tiếng về vụ việc này nhưng tin đồn trên đang khiến cho các fan M.U không khỏi lo lắng trước thềm mùa giải mới sẽ khởi tranh vào ngày 8/8 tới.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X