Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Victor Osimhen không muốn đến Chelsea

Thứ Năm 15/08/2024 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Victor Osimhen được cho là sẽ từ chối Chelsea để hy vọng được chuyển đến Paris Saint-Germain.

Victor Osimhen không muốn đến Chelsea

Chelsea đã liên hệ với Napoli ở kỳ chuyển nhượng hè này để chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen. Phía Napoli muốn trao đổi Osimhen với Lukaku. Tuy nhiên, tờ Football Italia đưa tin Osimhen vẫn đang chờ đợi PSG và không hứng thú với việc gia nhập Chelsea.

John Obi Mikel va Didier Drogba no luc dua Victor Osimhen toi Chelsea
Victor Osimhen không muốn đến Chelsea

Một phần nguyên nhân là bởi Chelsea không được tham dự Champions League mùa tới. Ngoài ra, sự có mặt của Christopher Nkunku cũng khiến cho suất đá cắm của Osimhen có thể không được đảm bảo thường xuyên.

Ở mùa giải năm ngoái, Napoli thi đấu vô cùng kém cỏi và cán đích ở vị trí thứ 10 chung cuộc. Tuy vậy, Osimhen vẫn có một mùa giải tốt trên phương diện cá nhân khi anh ghi được 17 bàn thắng trong 32 lần ra sân.

Một vụ trao đổi giữa Osimhen và Lukaku được xem là hợp lý với cả Chelsea và Napoli. Lukaku đã chơi cho Inter và Roma trong những mùa giải gần đây. Và giờ thì tiền đạo người Bỉ lại tiếp tục có cơ hội chinh chiến ở Serie A dưới sự dẫn dắt của người thầy cũ là Antonio Conte.

Nhiều tin đồn cho rằng Victor Osimhen đang trì hoãn một thỏa thuận trao đổi cầu thủ giữa Napoli và Chelsea. Tiền đạo người Nigeria vẫn đang chờ đợi những động thái từ phía Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, Napoli yêu cầu một khoản phí chuyển nhượng lên đến 100 triệu Euro và điều này có thể khiến cho PSG giảm hứng thú nghiêm trọng với thương vụ này. Phía Chelsea cũng chỉ có thể mượn và khó có thể mua đứt Osimhen với mức giá có thể nói là rất cao mà Napoli đưa ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X