Thứ Bảy, 14/09/2024Mới nhất
Zalo

Victor Osimhen gửi thông điệp tới Chelsea và Arsenal

Thứ Tư 28/08/2024 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Victor Osimhen được cho là đã nói rõ rằng anh muốn chuyển đến Premier League trước thời hạn chuyển nhượng, mặc dù đã nhận được lời đề nghị lớn từ Saudi Arabia.

Đầu tuần này, câu lạc bộ lớn của Saudi Arabia là Al Ahli đã tiếp cận Napoli với lời đề nghị trị giá 65 triệu bảng dành cho Osimhen, người đã ghi được 65 bàn thắng sau 108 trận đấu tại Serie A. Mùa giải thành công nhất của Osimhen là mùa giải 2022/23 khi anh ghi được 31 bàn thắng trên mọi đấu trường để giúp Napoli giành Scudetto. 

Chelsea và Arsenal đều được cho là có liên hệ chặt chẽ với Osimhen khi họ muốn tăng cường sức mạnh cho hàng công. Chelsea đã ghi 6 bàn vào lưới Wolves vào cuối tuần, nhưng đội chủ sân Stamford Bridge vẫn tin rằng việc ký hợp đồng với một tiền đạo mới sẽ giúp ích rất nhiều cho tân huấn luyện viên Maresca.

Victor Osimhen gui thong diep toi Chelsea va Arsenal

Victor Osimhen muốn tiếp tục thi đấu ở châu Âu

 

Mùa hè năm ngoái, The Blues đã ký hợp đồng với tiền đạo Nicolas Jackson trị giá 32 triệu bảng từ Villarreal, nhưng cầu thủ người Senegal này đã có mùa giải đầu tiên không mấy suôn sẻ tại Premier League. Điều đó khiến Chelsea phải cân nhắc việc ký hợp đồng với một tiền đạo mới, trong đó Brentford và Ivan Toney của Anh cũng là một lựa chọn khả thi.

Trong khi đó, Arsenal đã ghi rất nhiều bàn thắng ở phần ba cuối sân trong mùa giải trước nhưng chia đều số bàn thắng cho những cầu thủ như Kai Havertz, Bukayo Saka và Leandro Trossard. Một số chuyên gia cho rằng việc ký hợp đồng với một tiền đạo mới sẽ đưa đội bóng của Mikel Arteta lên một tầm cao mới, sau hai năm liên tiếp về nhì tại Premier League.

Cả Chelsea và Arsenal vẫn đang theo dõi Osimhen nhưng lo ngại họ sẽ bị loại khỏi cuộc chơi bởi lời đề nghị của Al Ahli. Tuy nhiên, người đại diện của Osimhen đã bác bỏ thông tin thân chủ của mình có thể chuyển đến Saudi Arabia và cho biết anh vẫn còn nhiều việc phải làm ở châu Âu.

“Osimhen là cầu thủ của Napoli, vừa mới gia hạn hợp đồng với sự hài lòng của cả hai bên. Anh ấy đã làm nên lịch sử và khi có những lời đề nghị lớn, chúng tôi luôn chấp nhận quyết định của câu lạc bộ. Như tôi đã nói, đây không phải là một gói hàng. 

Victor được bầu là Cầu thủ châu Phi của năm, thứ 8 tại Quả bóng vàng, anh ấy vẫn còn rất nhiều việc phải làm ở châu Âu. Cần phải có sự tôn trọng và cân bằng”, người đại diện Roberto Calenda cho biết.

Osimhen hiện đã sẵn sàng từ chối lời mời hấp dẫn đến Saudi Arabia và chờ đợi cơ hội chuyển đến Premier League trước khi phiên chợ Hè năm nay khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X