Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Victor Osimhen có câu trả lời cho MU và Arsenal

Thứ Năm 16/06/2022 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Napoli, Victor Osimhen thừa nhận anh ấy không chắc chắn về tương lai của mình tại câu lạc bộ và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.

Victor Osimhen nói về tương lai

Mùa giải vừa qua, Victor Osimhen ghi 18 bàn sau 32 trận cho Napoli. Anh trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. Arsenal được cho là quan tâm cựu cầu thủ của Lille, họ chấp nhận chi tới 51 triệu bảng cho thương vụ này. 

Sự quan tâm của Arsenal đối với Osimhen bắt nguồn từ việc thương vụ Gabriel Jesus của Manchester City đang bế tắc. Cầu thủ người Brazil là mục tiêu của MIkel Arteta để thay thế Alexandre Lacazette, người đã gia nhập Lyon vào đầu tháng này.

 

Victor Osimhen duoc MU va Arsenal quan tam
Victor Osimhen được MU và Arsenal quan tâm

Tuy nhiên, Man City được cho là muốn 45 triệu bảng, trong khi đó Arseal không chấp nhận chi số tiền đó cho cầu thủ chỉ còn 12 tháng hợp đồng. Ngoài Arsenal thì MU cũng quan tâm cầu thủ người Nigeria. Corriere dello Sport cho biết, MU vừa chính thức khởi động quá trình đàm phán với Napoli. Đội bóng của Italia định giá cầu thủ của mình lên tới 85 triệu bảng, một con số khủng khiếp.

Người đại diện Roberto Calenda của anh thừa nhận cầu thủ này có thể rời đi nếu nhận được những lời đề nghị không thể từ chối. Trong một diễn biến mới nhất, Osimhen thừa nhận anh ấy không chắc chắn về tương lai của mình tại câu lạc bộ và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.

Osimhen nói: “Tôi luôn ra sân để nỗ lực hết mình với đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ của mình. Tôi không biết tương lai của mình, tôi biết bất cứ điều gì có thể xảy ra, nhưng bây giờ tôi chỉ muốn đi nghỉ cùng gia đình, giải tỏa đầu óc và sạc lại pin. Sau đó tôi mới tính đến những thứ khác”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X