Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Victor Osimhen chốt bến đỗ trong mơ trước tin đồn cập bến Chelsea

Chủ Nhật 18/08/2024 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những màn trình diễn ấn tượng tại Series A trong những mùa bóng vừa qua, tiền đạo Victor Osimhen được cho là sẽ rời Napoli vào mùa hè này với Chelsea được xem là điểm đến trong mơ với chân sút này.

Theo tờ Football London, Victor Osimhen đã chuẩn bị từ chối Chelsea và Arsenal để có thể hoàn tất giấc mơ được khoác áo CLB PSG. 

Osimhen đã ghi được 17 bàn thắng ấn tượng trong 32 lần ra sân mùa giải trước và gần như anh sẽ chia tay Napoli trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này dù hai bên vẫn còn hai năm trong hợp đồng.

Victor Osimhen chốt bến đỗ trong mơ trước tin đồn cập bến Chelsea 1
Victor Osimhen được cho là muốn đến PSG.

Victor Osimhen hiện đang được định giá lên tới 100 triệu euro. Trong thời gian qua, cả Chelsea và Arsenal đều nỗ lực đàm phán với Napoli để chốt một con số chuyển nhượng phù hợp. 

Chelsea lúc này đang nỗ lực tìm kiếm bến đỗ mới cho Lukaku. Và nếu 'tống khứ' được 'bom xịt' này, họ sẽ cần một chân sút thượng hạng như Victor Osimhen để tăng cường sức mạnh tấn công trong đội hình. 

Với Arsenal, hiện tại HLV Mikel Arteta cố gắng bổ sung thêm một tiền đạo nữa vào đội hình của họ. Nhưng họ chắc chắn sẽ không chiêu mộ Victor Osimhen bằng mọi giá, nhất là sau khi tiền đạo Kai Havertz vừa ghi một bàn thắng và kiến ​​tạo một bàn khác trong chiến thắng 2-0 trước Wolves ở vòng 1 NHA hôm thứ Bảy vừa rồi.

Bởi vậy đây sẽ là cơ hội tốt để PSG hoàn tất thương vụ chiêu mộ Victor Osimhen. Tuy nhiên họ cũng cần bán đi ít nhất một cái tên trước khi sở hữu chữ ký của Osimhen. Hiện tuyển thủ Bồ Đào Nha Goncalo Ramos và tiền đạo người Pháp Randal Kolo Muani là hai cái tên có nguy cơ bị PSG thanh lý để chốt hợp đồng với ngôi sao của Napoli.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X