Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Victor Osimhen chính thức có câu trả lời cho MU

Thứ Ba 26/07/2022 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Victor Osimhen của Napoli đã phản hồi những tin đồn liên quan đến việc anh sẽ chuyển tới khoác áo MU ở mùa giải tới. 

Tiền đạo 23 tuổi người Nigeria được bình chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Serie A mùa giải trước, Osimhen đã ghi 24 bàn sau 51 trận đấu tại Serie A. Anh cũng  có 22 lần khoác áo Nigeria, và đã ghi 15 bàn. Cầu thủ này đang trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. 

Newcastle và Bayern Munich quan tâm Osimhen, nhưng MU được cho là đội bóng thèm khát tiền đạo người Nigeria nhất. Quỷ đỏ nhắm cầu thủ 23 tuổi trong trường hợp Cristiano Ronaldo rời đi. Osimhen với sức mạnh và khả năng dứt điểm tốt hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. 

Victor Osimhen co cau tra loi cho MU

Victor Osimhen có câu trả lời cho MU

Napoli đòi 85 triệu euro cho ngôi sao của mình, nhưng MU đang hy vọng số tiền 60 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần. Mới nhất, Victor Osimhen đã phản hồi những tin đồn liên quan đến việc anh sẽ chuyển tới khoác áo MU ở mùa giải tới. 

Osimhen nói với Corriere dello Sport: “Tôi đang ở Napoli. Và tôi rất tôn trọng câu lạc bộ của mình. Việc tôi rời đi chỉ là những tin đồn. Tôi ổn ở đây và chưa bao giờ tôi có mối quan hệ thân thiết với mọi người ở CLB như lúc này. Tôi đã nói chuyện với chủ tịch, ông ấy là người quyết định và ông ấy đã trấn an tôi bằng cách giải thích kế hoạch của câu lạc bộ”.

“Tôi hài lòng với những gì ông ấy nói, chúng tôi có một kế hoạch rõ ràng để giành những danh hiệu. Tôi rất vui khi được khoác áo Napoli, tôi tin đội bóng sẽ ngày càng phát triển”.

Đến thời điểm hiện tại, MU đã có Christian Eriksen, Tyrell Malacia và Lisandro Martinez. Quỷ đỏ vẫn đang cố gắng đưa về thêm tiền vệ De Jong của Barca hay cầu thủ chạy cánh Antony của Ajax. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X