Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea vẫn chưa thể thanh lý Victor Moses

Thứ Năm 12/09/2019 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Victor Moses trở lại Chelsea ở Hè 2020. Theo Daily Star, Fenerbahce không có đủ tài chính để mua đứt cầu thủ sinh năm 1990.

Fenerbahce không mua đứt Victor Moses


Victor Moses không nằm trong kế hoạch của HLV Sarri, anh bị đẩy tới Fenerbahce theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 29 tuổi chơi cực tốt trong màu áo đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ. Moses khởi đầu mùa giải 2019/20 với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo ngay lần đầu ra sân. Nhưng kể từ trận thắng 5-0 trước Gazisehir giữa tháng 8, Moses đã bị chấn thương cơ bắp.
 
Victor Moses trở lại Chelsea ở hè 2020 hình ảnh

Victor Moses đang khoác áo Fenerbahce


Theo hợp đồng đã ký với Moses, vào tháng 6 năm 2020 Fenerbahce được phép mua đứt tiền vệ này. Tuy nhiên, Victor Moses trở lại Chelsea ở Hè 2020. Theo Daily Star, Fenerbahce không có đủ tài chính để mua đứt cầu thủ sinh năm 1990.

Đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đang gặp khó khăn về mặt tài chính, họ sẽ không mua đứt cầu thủ 29 tuổi. Nếu Fenerbahce từ chối ký hợp đồng dài hạn với Moses, anh sẽ trở lại Chelsea. Hợp đồng của tiền vệ này với The Blues vẫn còn thời hạn đến Hè 2021.

HLV Lampard hiện không có kế hoạch sử dụng Moses, bởi vậy The Blues sẽ thanh lý tiền vệ này vào Hè năm tới. Chelsea được cho là chỉ muốn thu về khoảng 6 triệu bảng từ ngôi sao của mình. 

Một vài đội bóng tầm trung ở Ngoại hạng Anh đang muốn có Moses, trong đó phải kể đến Crystal Palace hay West Ham. Mặc dù không được trọng dụng ở Chelsea, song tài năng của Moses vẫn được đánh giá khá cao. Cầu thủ 29 tuổi có thể cạnh tranh vị trí đá chính ở Crystal Palace hay West Ham.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X