Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea đạt được thỏa thuận tới Crystal Palace

Thứ Hai 10/12/2018 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Victor Moses tới Crystal Palace vào tháng 1 năm 2019 với giá 12 triệu bảng, đó là thông tin được tờ The Sun của nước Anh đăng tải.

Victor Moses muốn rời Chelsea


Dưới thời HLV Conte, Victor Moses là một trong những cầu thủ không thể thay thế. Ngôi sao người Nigeria thường xuyên được sử dụng ở vị trí tiền vệ chạy cánh phải. Với sức mạnh, tốc độ cùng khả năng tạt bóng tốt, Moses lên công về thủ rất nhịp nhàng.
Nóng Victor Moses tới Crystal Palace vào tháng 1 năm 2019  hình ảnh

Moses không được sử dụng ở mùa giải này


Tuy nhiên, dưới thời HLV Sarri, ngôi sao sinh năm 1990 đã bị đẩy lên băng ghế dự bị. Ở Ngoại hạng Anh, ông thầy người Italia sử dụng Cesar Azpilicueta ở vị trí hậu vệ phải, còn ở những giải đấu cúp Davide Zappacosta là người được tin tưởng.

Không được trọng dụng khiến cầu thủ 28 tuổi chán nản, anh đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn. HLV Sarri không cần sự phục vụ của Moses, bởi vậy ông sẵn sàng để cầu thủ này ra đi vào tháng 1 năm 2019.

HLV Sarri cũng đã nhắm người thay Moses. Cụ thể, ông thầy người Italia muốn Chelsea mua Hysaj của Napoli. Đội bóng thành London chấp nhận chi 20 triệu bảng mua cầu thủ 24 tuổi.


Victor Moses sắp cập bến Crystal Palace


Victor Moses tới Crystal Palace vào tháng 1 năm 2019 với giá 12 triệu bảng, đó là thông tin được tờ The Sun của nước Anh đăng tải.
Sao Chelsea đạt được thỏa thuận tới Crystal Palace hình ảnh 2

Moses sắp cập bến Crystal Palace


Biết được thông tin Chelsea có thể bán Moses, Palace đã nhanh chóng vào cuộc. Đội chủ sân Selhurst Park đang đàm phán với The Blues, họ muốn nhanh chóng dứt điểm thương vụ này. HLV Roy Hodgson đánh giá cao tài năng của Moses, ông tin rằng cầu thủ 28 tuổi sẽ nâng cấp đội hình của Palace.

Ngoài việc chi ra 12 triệu bảng tiền chuyển nhượng Crystal Palace còn chấp nhận đáp ứng cho Moses một vị trí chính thức trong đội hình. Không được trọng dụng ở Chelsea, song với khả năng của mình cầu thủ sinh năm 1990 đủ sức cạnh tranh một vị trí đá chính trong đội hình Crystal Palace.

Số tiền 12 triệu bảng được cho là có thể khiến Chelsea cảm thấy hài lòng. Ngoài Palace thì Fulham cũng muốn có ngôi sao đang khoác áo The Blues.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X