Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Tàn dư’ thời Conte chính thức bị Chelsea đẩy đi

Thứ Bảy 26/01/2019 01:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Victor Moses rời Chelsea sang Fenerbahce. Vật lộn trong việc tìm suất đá chính tại Chelsea, Victor Moses đã chuyển sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng theo hợp đồng cho mượn 18 tháng.

Victor Moses từng là một thành viên nổi bật dưới thời Antonio Conte. Trong sơ đồ 3 trung vệ được nhà cầm quân người Italia áp dụng, tốc độ cùng sức mạnh của của cầu thủ người Nigeria được phát huy một cách tối ưu.

Thực tế thì trước thời Conte, Moses vốn đã chật vật trong việc tìm cơ hội ra sân từ khi chuyển đến Chelsea từ Wigan Athletic năm 2012. Anh lần lượt được đem cho Liverpool, Stoke City rồi West Ham mượn.

Victor Moses rời Chelsea sang Fenerbahce hình ảnh

Victor Moses rời Chelsea sang Fenerbahce


Sau khi Maurizio Sarri lên nắm quyền, điều tương tự đã lặp lại. Sau lượt đi mùa 2018/19, Moses chỉ ra sân vỏn vẹn 6 lần trên mọi đấu trường với chỉ 2 (26 phút) tại Premier League, đều từ ghế dự bị. Vì vậy, việc Victor Moses rời Chelsea sang Fenerbahce không có gì bất ngờ.

Đội bóng thành London không hề có ý định giữ chân cầu thủ 28 tuổi, người không phù hợp với lối chơi kỹ thuật mà HLV Sarri đang áp dụng. Bởi vậy, Chelsea quyết định cho Moses sang Fenerbahce dưới dạng cho mượn lên tới 18 tháng.

Nếu không có gì thay đổi, sau khi hết hạn cho mượn tại CLB Thổ Nhĩ Kỳ, tuyển thủ Nigeria cũng hết hạn hợp đồng với Chelsea. Anh sẽ trở thành cầu thủ tự do và thoải mái tìm CLB mới.

Trước mắt, Moses sẽ cố gắng cùng Fenerbahce vượt khó tại giải VĐQG. Sau 18 vòng đấu, đội bóng thủ đô Thổ Nhĩ Kỳ đã rơi vào khủng hoảng khi từ ngôi á quân mùa trước hiện chỉ xếp thứ 15/18 đội tại giải. Fenerbahce có 17 điểm, bằng với nhóm nguy hiểm và đó là điều hết sức thất vọng với lãnh đạo của họ, những người rất chịu khó đầu tư khi mang về tới 14 tân binh từ đầu mùa tới nay.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X