Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Chelsea: “Mourinho không biết kết nối với học trò”

Thứ Ba 02/03/2021 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới góc nhìn của Victor Moses thì Jose Mourinho không phải là kiểu HLV anh ưa thích.
Gia nhập Chelsea từ năm 2012 song đến giờ Victor Moses mới có gần 130 lần ra sân trên mọi đấu trường ở The Blues bởi không ít thời gian anh bị đẩy sang một loạt CLB khác. Hiện tại, cầu thủ người Nigeria đang khoác áo Spartak Moscow (Nga), đội bóng thứ 6 anh chơi dưới dạng cho mượn từ Chelsea.

Victor Moses Mourinho không biết kết nối với học trò hình ảnh
Victor Moses trải qua nhiều HLV trong sự nghiệp

Bởi vậy, Moses từng làm việc với khá nhiều đời HLV Chelsea dù phần lớn chỉ trong ngắn hạn. Mới đây khi được yêu cầu nêu tên những HLV yêu thích trong sự nghiệp, Moses đã cho biết: “Antonio Conte có tên trong danh sách này. Ông ấy giúp tôi tin tưởng vào bản thân (ngoài thời gian hợp tác với Conte ở Chelsea thì sau đó Moses hội ngộ HLV này ở Inter Milan trong giai đoạn 2 của mùa bóng 2019/20 - PV).”

“Đó hoàn toàn là từ góc độ con người chứ không phải vì Conte đã trao cho tôi nhiều cơ hội ra sân. Tiếp theo là Roberto Martinez, Rafael Benitez. Rồi Neil Warnock, người cho tôi có trận ra mắt ở Crystal Palace, rồi Domenico Tedesco và cả Mark Hughes nữa.”  

Victor Moses Mourinho
Moses và Mourinho không có quan hệ tốt

Được hỏi về quyết định không đưa Jose Mourinho vào danh sách trên, Moses nói thêm: “Không nghi ngờ gì nữa, Jose Mourinho là một HLV chuyên nghiệp tuyệt vời, tôi tôn trọng thành tích của ông ấy.”

“Nhưng không có sự kết nối cần thiết giữa cầu thủ và HLV này. Tôi đã rất cố gắng trong tập luyện, muốn thi đấu, nhưng Mourinho có ý kiến khác.”

Moses được Roberto Di Matteo đưa về Chelsea vào mùa hè năm 2012, thời điểm họ mới vô địch Champions League. Nhưng Di Matteo tại vị không lâu trước khi Rafa Benitez lên thay. Họ cùng nhau vô địch Europa League mùa 2012-13 trước khi Mourinho tiếp quản.

Trong 3 mùa sau đó dưới thời “Người đặc biệt”, Moses chỉ được chơi có 1 trận chính thức kèm 2 lần bị đem cho mượn ở Liverpool và Stoke. Phải đến khi Conte được nắm quyền, cầu thủ người Nigeria mới thực sự được tín nhiệm.

2 mùa 2016-17 và 2017-18, Moses có 78 lần ra sân, cùng Chelsea chinh phục 2 danh hiệu ở Premier League và cúp FA. Nhưng khi Conte bị sa thải hè 2018, anh lại rơi vào trạng thái bị thất sủng thời Maurizio Sarri.

Phần lớn thời gian từ đó tới nay, Moses bị đem cho mượn ở Fenerbahce, Inter và Spartak.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X