Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte tới Inter, ‘người thừa’ Chelsea mơ được thơm lây

Chủ Nhật 26/05/2019 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Victor Moses có thể tái ngộ Antonio Conte tại Inter Milan. Cầu thủ chạy cánh này mới tuyên bố sẽ không tiếp tục chơi cho Fenerbahce mùa tới.

Victor Moses mới thông báo rằng anh sẽ sớm cắt đứt hợp đồng cho mượn với Fenerbahce. Cầu thủ thuộc biên chế Chelsea hướng đến Inter Milan tái hợp thầy cũ Antonio Conte.
 

Moses sẽ rời Fenerbahce


Đầu năm 2019, Moses ký hợp đồng chơi cho Fenerbahce dưới dạng cho mượn có thời hạn 1 năm rưỡi từ Chelsea. Nhưng tại CLB Thổ Nhĩ Kỳ, tuyển thủ Nigeria thi đấu không thành công. Fenerbahce cũng ngụp lặn ở nửa sau BXH giải VĐQG nước này.

Victor Moses có thể tái ngộ Antonio Conte tại Inter Milan hình ảnh

Victor Moses có thể tái ngộ Antonio Conte tại Inter Milan


Theo những gì Moses mới tiết lộ, anh sẽ không tiếp tục chơi cho Fenerbahce trong mùa tới theo đúng hợp đồng đã ký. “Tôi đã có một kinh nghiệm rất quý giá. Nhưng tôi sẽ không ở Fenerbahce trong mùa giải mới”, Moses nói với London Evening Standard.
 

Có thể đến Inter


Đích đến của Moses theo nhiều nguồn tin sẽ là Inter Milan. Thầy cũ Antonio conte của anh được cho là đã đồng ý thỏa thuận với Nerazzurri. Mức lương mà Conte nhận ở Inter cũng được tiết lộ: 10 triệu Euro mỗi mùa.

Conte chuẩn bị có bến đỗ mới, nhận lương khủng
Antonio Conte sắp dẫn dắt Inter Milan. Tại đây, nhà cầm quân người Italia có thể kiếm được mức lương lên đến 10 triệu euro mỗi mùa.

Còn nhớ khi dẫn dắt Chelsea, Conte đặc biệt tin dùng Moses. Từ một cầu thủ liên tục bị đem cho mượn, từ Liverpool, Stoke City, West Ham, anh đã trở thành mắt xích quan trọng trong đội hình của HLV người Italia.

Trong sơ đồ 3 trung vệ kèm 2 wing-back mà Conte ưa thích, Moses đã phát triển mạnh. Không dễ để tìm ra những mẫu cầu thủ phù hợp như vậy và HLV 49 tuổi nhắm tới tái ngộ “trò cưng” tại Inter ngay từ lúc này.

Cũng là một người mang quốc tịch Italia song Maurizio Sarri không hề trọng dụng Moses tại Chelsea. Suốt nửa đầu mùa 2018/19 này, anh chỉ được ra sân vỏn vẹn 5 lần bao gồm 3 từ ghế dự bị. Moses gia nhập Chelsea từ Wigan năm 2012, đã ra sân 128 lần và ghi 18 bàn.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X