Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Victor Moses CHÍNH THỨC rời Chelsea

Thứ Sáu 16/10/2020 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Victor Moses đã chính thức rời Chelsea để cập bến Spartak Moscow theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải.

Victor Moses tiếp tục rời Chelsea theo dạng cho mượn


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Victor Moses cập bến Fenerbahce theo dạng cho mượn, sau đó vào tháng 1 anh cập bến Inter Milan cũng theo dạng "lính đánh thuê". Đội bóng của Italia sau đó hỏi mua đứt cầu thủ sinh năm 1990 ở Hè 2020.
Tiền vệ Victor Moses CHÍNH THỨC rời Chelsea hình ảnh

Victor Moses chính thức chia tay Chelsea


HLV Conte đã từng làm việc với Victor Moses ở Chelsea, ông khai thác rất tốt tài năng của cầu thủ người Nigeria. Ngoài vị trí tiền vệ trung tâm, Moses còn có thể đá hậu vệ cánh hay tiền vệ cánh đều tốt. Đội bóng của Serie A đã gửi lời đề nghị đến Chelsea nhưng không được chấp nhận.

Inter Milan chỉ muốn chi 5 triệu euro cho thương vụ này, trong khi đó Chelsea muốn 12 triệu euro cho ngôi sao của mình. Sau khi không thể ký hợp đồng dài hạn với Inter Milan và được làm việc với HLV Conte, cầu thủ 30 tuổi đã trở lại Stamford Bridge.

Tuy nhiên, HLV Frank Lampard không có kế hoạch sủ dụng Mosses. Mới nhất, Victor Moses đã gia nhập Spartak Moscow theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải. Cầu thủ sinh năm 1990 này sẽ gia nhập đội bóng của nước Nga cho đến khi kết thúc mùa bóng và họ có quyền lựa chọn để mua đứt anh. 

Spartak Moscow đánh giá cao sức mạnh, tốc độ và tinh thần thi đấu của Mosses, họ tin rằng anh sẽ là bản hợp đồng chất lượng cho CLB. Đến Nga, cầu thủ người Nigeria sẽ được thi đấu thường xuyên hơn.

Moses cũng đã có thời gian cho mượn tại West Ham, Stoke City và thậm chí là Liverpool. Anh không quá nổi bật ở Chelsea, nhưng rất có duyên với các danh hiệu khi giành chức vô địch vào các mùa 2012-13 (Europa League), 2016-17 (Premier League) và 2017 -18 (Cúp FA).

Chelsea gia nhập cuộc đua săn hàng miễn phí từ AC Milan
Chelsea chính là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Gianluigi Donnarumma khi hợp đồng giữa anh và AC Milan hết hạn vào mùa hè năm sau.
Nhận thẻ đỏ khi trận đấu kết thúc, sao Chelsea chính thức lên tiếng
Là một trong những cái tên xuất sắc nhất của ĐT Anh trong trận thua Đan Mạch, hậu vệ Reece James lại gây hoạ với tấm thẻ đỏ khi hết giờ.
Điểm tin bóng đá sáng 15/10: Chelsea cân nhắc mua Dybala
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 15/10.
Bán Kante mua Declan Rice, Chelsea bị chỉ trích dữ dội
Chelsea đã hỏi mua tiền vệ Declan Rice của West Ham ở Hè 2020, ở chiều ngược lại họ sẵn sàng bán Kante. Động thái này khiến The Blues bị chỉ trích dữ dội.
Mất suất đá chính, sao tuyển Đức vẫn kiên quyết ở lại Chelsea
Trung vệ Rudiger đã bày tỏ quyết tâm lấy lại suất đá chính ở Chelsea sau khi từ chối một loạt đề nghị ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X