Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Victor Moses: Bản hợp đồng lớn cho tương lai của Chelsea

Thứ Tư 29/08/2012 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cách đây vài ngày, Chelsea đã thành công trong việc đưa về sân Stamford Bridge một cầu thủ tài năng nữa. Với những gì thể hiện, Victor Moses được kỳ vọng sẽ là tương lai của The Blues.

Kể từ mùa giải trước BLĐ Chelsea đã lên kế hoạch trẻ hóa Chelsea thời hậu Mourinho. Tham vọng tạo ra lứa “thế hệ vàng” với những Terry, Lampard và Asley Cole của Chelsea được thực hiện một cách bài bản và có lộ trình.

Sau khi chiêu mộ Juan Mata và Lukaku, Hè 2012 sân Stamdford Bridge tiếp tục chào đón những tân binh trẻ trung. Đó là sự hiện diện của anh em nhà Hazard, Marko Marin, Oscar, Aziplicueta và mới nhất là Victor Moses.

Victor Moses
 

Trong số những cầu thủ này, ngoài Hazard và Oscar đã ít nhiều thể hiện được phẩm chất và đẳng cấp của những cầu thủ xuất sắc ở một vài trận vừa qua, tân binh Victor Moses cũng đang được đặt rất nhiều kỳ vọng.Với không ít NHM, Victor Moses là cầu thủ mới nổi lên trong màu áo Wigan trong hai mùa gần đây, nhưng giới chuyên môn chẳng lạ gì cầu thủ người Anh gốc Nigeria này.

Hai năm trước, Moses từng là mục tiêu cạnh tranh của rất nhiều đội bóng tại Premier League sau 3 mùa thi đấu xuất sắc trong màu áo Crystal Palace. Rốt cuộc, Wigan là đội giành chiến thắng khi trả cho Palace 2,5 triệu bảng để sở hữu cầu thủ 19 tuổi.

Rõ ràng, khoản đầu tư này của Wigan là một thương vụ hời khi mà Moses thi đấu cực kỳ tiến bộ. Trong 2 mùa giải phục vụ đội chủ sân DW, Moses luôn là một trong những cầu thủ thi đấu nhiều nhất và góp công lớn vào thành tích trụ lại tại giải ngoại hạng.

Sở hữu khả năng kỹ thuật tuyệt vời, lại được thừa hưởng yếu tốc sức mạnh trời phú của một cầu thủ châu Phi, Moses thực sự là nguồn cảm hứng mạnh mẽ trong lối chơi vốn khô cứng của Wigan, với những bước chạy đầy tốc độ bên cánh trái.

Theo tiết lộ, trước khi cựu giám đốc thể thao Frank Arnesen rời Chelsea sang Hamburg cách đây 1 năm, ông này cũng từng khuyên BLĐ The Blues sớm đưa Moses về Stamford Bridge. Là một chuyên gia trong lĩnh vực “săn người”, Arnesen nhận ra những tố chất tuyệt vời của cầu thủ này, đặc biệt là Moses sẽ là sự bổ sung tốt cho cánh trái của Chelsea ở thời điểm mà Malouda thi đấu khá trồi sụt.

Bất chấp ở thời điểm hiện tại Chelsea có cả Mata, Bertrand và Hazard, Moses vẫn được đánh giá là một nhân tố có thể tạo đột biến ở cánh trái. Năm nay mới 21 tuổi, Moses đã có gần 100 trận ở Premier League và gần 40 trận cùng các đội tuyển trẻ Anh. Rõ ràng, với kinh nghiệm và tài năng của mình, Moses hứa hẹn là “hạt giống đỏ” trong đội hình đang rất nhiều nhân tài của The Blues.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X