Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội từ chối khi được hỏi về chuyện của Ronaldo

Thứ Tư 16/11/2022 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Drama của Ronaldo với MU đang là chủ đề thu hút sự quan tâm của giới truyền thông. Và không bất ngờ khi các cầu thủ Quỷ đỏ liên tục bị làm phiền khi được hỏi về chuyện này.

Siêu sao Cristiano Ronaldo mới đây đã làm choáng váng toàn bộ thế giới bóng đá khi có những phát biểu như 'xát muối' vào MU, mặc dù anh vẫn thuộc biên chế của CLB. 

Victor Lindelof tu choi cau hoi lien quan toi Ronaldo
Victor Lindelof từ chối câu hỏi liên quan tới Ronaldo

Chia sẻ với nhà báo người Anh Piers Morgan trong một chương trình được lên sóng tối Chủ nhật vừa qua, CR7 thừa nhận rằng anh 'không tôn trọng' Erik ten Hag, đồng thời cũng chỉ trích United, nhà Glazers, người đồng đội cũ Wayne Rooney và thầy cũ Ralf. Rangnick.

Sau khi vụ việc 'động trời' của Ronaldo xuất hiện dày đặc trên các mặt báo, rõ ràng chủ đề liên quan tới chân sút 37 tuổi này đang rất 'hot'. Và không bất ngờ khi các cầu thủ Quỷ đỏ liên tục bị làm phiền khi được hỏi về CR7.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Fotbollskanalen, khi được hỏi về người đồng đội tại MU, trung vệ Victor Lindelöf đã tỏ rõ sự không thoải mái khi cho biết: "Tôi không biết gì hết. Tôi sẽ không trả lời bạn câu hỏi đó. Bạn có quyền đưa ra câu hỏi tiếp theo. Đó là quyết định của tôi".

Dù bản thân không bình luận gì về cuộc phỏng vấn của Ronaldo nhưng Lindelof cũng khẳng định đó là quyết định của mình chứ không phải yêu cầu từ Man United. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X