Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Victor Lindelof sẽ nâng tầm hàng thủ M.U

Thứ Ba 13/06/2017 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh của M.U, trung vệ Victor Lindelof đã được huyền thoại Arsenal ca ngợi hết lời.
 


Cuối tuần vừa qua, M.U đã có bản hợp đồng đầu tiên khi bất ngờ đạt thỏa thuận với trung vệ Victor Lindelof của Benfica. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1994 người Thụy Điển sẽ chuyển đến Old Trafford với mức giá 35 triệu euro (30 triệu bảng). Với tài nhìn người của Jose Mourinho, đây được kỳ vọng là một bản hợp đồng rất chất lượng nữa của hàng phòng ngự, sau tân binh Eric Bailly ở mùa hè năm ngoái (2016).
 
“Đàn em của Ibrahimovic” là một trung vệ có lối chơi đầu óc và sở hữu tốc độ rất tốt. Ngoài ra, tâm lý và khả năng chịu áp lực của Victor Lindelof cũng rất đáng nể, khi anh được các đồng đội và CĐV Benfica đặt cho biệt danh “Người băng”. Theo thống kê, trong cả mùa giải vừa rồi, tân binh của M.U chỉ nhận duy nhất 1 chiếc thẻ vàng trong tổng số 47 trận ra sân.
 
Victor Lindelof la trung ve tre tai nang ma M.U dang theo duoi
Victor Lindelof là bản hợp đồng đầu tiên của M.U ở mùa hè 2017

Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải toàn bộ điểm mạnh nhất của trung vệ 23 tuổi. Ngoài những kỹ năng phòng ngự, Lindelof còn có thể chuyền dài rất tốt. Và theo Ray Parlour –người đóng vai trò quan trọng trong chiến tích bất bại mùa giải 2003/04 của Arsenal, chính điều này sẽ nâng tầm hàng thủ Quỷ đỏ. Cựu cầu thủ Arsenal cho biết: “Cậu ấy có khả năng kiểm soát bóng rất tốt và chắn chắn là một bản hợp đồng đáng kể cho M.U. Tôi thích theo dõi những con số thống kê về khả năng chuyền bóng của cậu ấy, và tôi nghĩ rằng Mourinho có lý do để đưa cậu ấy về.”
 
“Jose Mourinho muốn nhiều đường chuyền hơn nữa từ các học trò, những người có thể tổ chức trận đầu ngay trên sân nhà. Và bây giờ, họ có trong tay 2 cầu thủ có thể chuyền từ hàng phòng ngự với Eric Bailly và Victor Lindelof. Tôi nghĩ rằng, cậu ấy là một chữ ký vô cùng chất lượng đối với Man United.”
 
Victor Lindelof - Tân binh của Man United là ai?
Mới đây, Man United đã thông báo đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Victor Lindelof từ CLB Benfica. Dưới đây là những thông tin đáng chú ý về cầu thủ này.

Nguyệt Anh - TTVN

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X