Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Victor Lindelof chỉ ra lý do khiến MU khởi đầu tệ hại

Thứ Năm 14/11/2019 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Victor Lindelof chỉ ra vấn đề của MU, cầu thủ người Thụy Điển khẳng định Man đỏ có những vấn đề khi nhập cuộc trước những đối thủ khác nhau.

MU có vấn đề trước những đối thủ


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, MU thi đấu không quá thành công. Quỷ đỏ đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém Top 4 đến 9 điểm. Những kết quả không tốt khiến đội chủ sân Old Trafford đang gặp khó trong việc giành vé dự Champions League mùa tới.
Victor Lindelof chỉ ra vấn đề của MU hình ảnh

Victor Lindelof chỉ ra vấn đề của MU


Hiện đội hình MU xuất hiện nhiều vấn đề, họ tấn công không quá tốt còn hàng thủ không đem lại sự chắc chắn cần thiết. HLV Solskjaer đang gặp áp lực rất lớn, ông thầy người Na Uy cần thêm một vài bản hợp đồng nữa để tăng khả năng cạnh tranh ở giai đoạn lượt về.

Trong một phát biểu mới nhất, Victor Lindelof chỉ ra vấn đề của MU, cầu thủ người Thụy Điển khẳng định Man đỏ có những vấn đề khi nhập cuộc trước những đối thủ khác nhau.

“MU đã thắng Chelsea, hòa Liverpool và Arsenal nhưng lại để thua Crystal Palace, Newcastle, West Ham và gần đây nhất là Bournemouth. Tôi nghĩ rằng cách nhập cuộc của đội bóng là một trong những lý do ảnh hưởng trực tiếp đến những kết quả kể trên”.

“Trước những đội bóng ở cùng đẳng cấp, chúng tôi có sự tôn trọng cần thiết dành cho họ. Chúng tôi có những sự chuẩn bị chu đáo và chơi nỗ lực trước Liverpool, Chelsea hay Arsenal, nhưng MU không duy trì được quyết tâm và sự tập trung trong những trận đấu với những đối thủ bị đánh giá thấp hơn”.

“Trước những đối thủ thấp hơn, chúng tôi tự cho mình ở thế cửa trên, đội bóng đã không đánh giá đúng sức mạnh của đối thủ, điều đó khiến chúng tôi phải trả giá. Tôi nghĩ MU phải thay đổi điều này nếu muốn cải thiện thứ hạng trên BXH”.

Mới đây, Lindelof thừa nhận nhớ Mourinho. Trung vệ của Manchester United thừa nhận nhớ vị chiến lược gia người Bồ, người đã cho anh cơ hội thực hiện ước mơ tại sân Old Trafford.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X