Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Victor Lindelof nói lời thật lòng về Cristiano Ronaldo

Thứ Sáu 12/11/2021 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, trung vệ Victor Lindelof đã ca ngợi những đóng góp của tiền đạo Cristiano Ronaldo vào lối chơi và thành tích của MU.

Victor Lindelof khen ngợi Cristiano Ronaldo


Hè năm nay, MU đã chiêu mộ thành công tiền đạo Cristiano Ronaldo từ Juventus. Quỷ đỏ chỉ mất khoảng 18 triệu euro để có được chữ ký của CR7. Như vậy là sau 12 năm xa cách cầu thủ sinh năm 1985 đã trở lại sân Old Trafford.
Victor Lindelof nói về Cristiano Ronaldo

Victor Lindelof nói về Cristiano Ronaldo


Với tài năng và khát khao thi đấu của mình, Ronaldo đã nhanh chóng tỏa sáng trong màu áo nửa đỏ thành Manchester. Dù 36 tuổi nhưng anh hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Man đỏ với 9 bàn sau 12 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Phong độ của Ronaldo chính là điểm sáng trong lối chơi của MU kể từ đầu mùa giải. Trong một chia sẻ mới nhất, trung vệ Victor Lindelof đã ca ngợi những đóng góp của Ronaldo vào lối chơi và thành tích của MU, anh nói với Fotbollskanalen:

“Chúng tôi đã mang về nhiều bản hợp đồng tốt ở Hè 2021, trong đó phải kể đến Cristiano Ronaldo. Anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong hơn 10 năm qua, anh ấy đóng góp rất nhiều cả trong và ngoài sân cỏ”.

“Không chỉ ghi bàn và kiến tạo, Ronaldo còn là chỗ dựa tinh thần cho các đồng đội. Anh ấy là một người tốt, luôn sẵn sàng giúp đỡ những cầu thủ trẻ. Tôi cảm thấy vinh dự khi trở thành đồng đội của Ronaldo, phải chơi bên cạnh bạn mới biết Ronaldo tốt như thế nào”.

MU đang gây thất vọng khi chỉ xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, nhưng Lindelof tin rằng đội bóng sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới. Anh nói thêm: “Chúng tôi đã không có được những kết quả tốt trong thời gian vừa qua. Đội bóng đang ở thời điểm khó khăn, nhưng chúng tôi tự tin có thể vượt qua tình cảnh hiện tại”.
Cristiano Ronaldo có hành động đẹp với CĐV nhí lao xuống sânCristiano Ronaldo có hành động đẹp với CĐV nhí lao xuống sân
Cristiano Ronaldo đã cởi áo tặng một CĐV nhí khi cô bé lao xuống sân để ôm lấy anh sau trận hòa giữa Bồ Đào Nha và Cộng hòa Ireland.
Ronaldo tịt ngòi + Bruno mất tích = BĐN hòa nhạtRonaldo tịt ngòi + Bruno mất tích = BĐN hòa nhạt
Trong một ngày CR7 bất lực trong khâu ghi bàn vì được trao quá ít cơ hội mà nguyên nhân chính nằm ở màn trình diễn mờ nhạt của đồng đội Bruno Fernandes, Bồ Đào...
Nhận định Ireland vs Bồ Đào Nha (02h45 ngày 12/11): Thêm 3 điểm cho SeleccaoNhận định Ireland vs Bồ Đào Nha (02h45 ngày 12/11): Thêm 3 điểm cho Seleccao
Nhận định Ireland vs Bồ Đào Nha nghiêng hẳn về phía đội khách, và sẽ không bất ngờ nếu Ronaldo và các đồng đội có thêm 3 điểm để tiếp tục cạnh tranh ngôi đầu...
MU chơi tốt hơn khi không có RonaldoMU chơi tốt hơn khi không có Ronaldo
Theo nhận định của huyền thoại Arsenal - Paul Merson thì MU chơi tốt hơn khi không có tiền đạo Cristiano Ronaldo trong đội hình.
Bạn gái Ronaldo thả tim cho bức ảnh của Messi và vợBạn gái Ronaldo thả tim cho bức ảnh của Messi và vợ
Bạn gái Ronaldo - Georgina Rodriguez khiến NHM thích thú khi bày tỏ cảm xúc với khoảnh khắc lãng mạn của Messi và vợ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X