Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man United: “Chúng tôi sẽ chiến đấu cho mục tiêu top 4”

Thứ Tư 27/04/2022 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trên trang chủ của Manchester United, trung vệ Victor Lindelof đã thể hiện quyết tâm cao độ trước những trận đấu nước rút của mùa giải.

Victor Lindelof mong sẽ kết thúc mùa giải 1 cách tốt nhất

Theo đó, ngôi sao người Thụy Điển đã cho thấy quyết tâm cao độ khi đặt mục tiêu kết thúc mùa giải một cách trọn vẹn cùng Man United. Chia sẻ với United Review, Lindelof cho hay:

“Mùa giải này rõ ràng là chưa thật sự tốt và tất nhiên, với tư cách là những cầu thủ chúng tôi phải chịu trách nhiệm về điều đó. Chúng tôi chỉ muốn cố gắng kết thúc mùa giải này một cách mạnh mẽ và cố gắng giành chiến thắng trong các trận đấu còn lại”.

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi cần tìm kiếm sự ổn định hơn trong cách chơi và chúng tôi cần giành chiến thắng nhiều trận hơn. Chúng tôi đã thắng một trận, sau đó để hòa và thua, rồi lại giành chiến thắng ở hai trận sau đó… chúng tôi cần duy trì một phong độ ổn định hơn”.

Victor Lindelof nói gì trước thềm đấu Chelsea hình ảnh

Lindelof muốn kết thúc mùa giải 1 cách mạnh mẽ

“Khi khó khăn, bạn luôn phải gắn bó với nhau và làm việc chăm chỉ hơn nữa. Chúng tôi đã cố gắng, ngay cả khi đó là một mùa giải rất khó khăn và mọi người vẫn ở đó để chiến đấu cho mục tiêu top 4”.

“Tất nhiên, chúng tôi muốn giành thứ hạng cao hơn và cạnh tranh các danh hiệu, tuy nhiên chúng tôi vẫn cần cải thiện sự nhất quán, chúng tôi phải luôn gắn kết với nhau như một đội và tin tưởng vào bản thân mình”.

Ở thời điểm hiện tại, Man United hiện chỉ đang đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh và kém top 4 tới 6 điểm trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu. Nếu tiếp tục phải nhận thất bại trước Chelsea ở vòng đấu tới, cơ hội chen chân vào top 4 của Lindelof và các đồng đội gần như sẽ không còn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X