Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Victor Lindelof lên tiếng vụ MU quan tâm Lisandro Martinez

Thứ Hai 11/07/2022 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Victor Lindelof tuyên bố anh không lo lắng trong trường hợp MU đưa về trung vệ Lisandro Martinez từ Ajax ở phiên chợ Hè 2022.

MU quan tâm Lisandro Martinez

Tân HLV Erik ten Hag muốn có thêm một lựa chọn chất lượng ở vị trí trung vệ, ông đã nhắm học trò cũ ở Ajax - Lisandro Martinez. Cầu thủ này vẫn còn hợp đồng với Ajax đến năm 2025, thời điểm anh sẽ 27 tuổi. Tuy nhiên do phong độ đang lên, anh muốn rời đi để tìm kiếm một bến đỗ mới. 

Ajax đòi hỏi 42 triệu bảng cho ngôi sao của mình. MU rất muốn có cầu thủ người Argentina và sẵn sàng chi đủ số tiền này. Ngoài MU thì Arsenal cũng quan tâm ngôi sao của Ajax. Về cá nhân Martinez, hậu vệ này cũng muốn đến Man đỏ hơn là Arsenal. Điều rất đơn giản là bởi sự hiện diện của HLV Erik ten Hag ở sân Old Trafford. 

 

Lisandro Martinez
Lisandro Martinez

Hậu vệ 24 tuổi là một trong những học trò cưng rất được HLV Ten Hag yêu quý, anh sẽ được trao cơ hội nếu tới MU. Mới nhất, Victor Lindelof tuyên bố anh không lo lắng trong trường hợp MU đưa về trung vệ Lisandro Martinez từ Ajax ở phiên chợ Hè 2022.

Anh nói: "Tôi không phải là người hay lo lắng. Trái lại tôi khá bình tĩnh. Tôi biết mình có thể cống hiến điều gì trên sân. Tôi không quan tâm đến những tin đồn, việc của tôi là tập luyện chăm chỉ và trình diễn những gì tốt nhất trên sân”.

“Với một CLB lớn như MU, sự cạnh tranh là điều không thể tránh khỏi. Đây là mùa giải thứ 6 của tôi với hơn 200 lần ra sân. Tôi muốn làm nhiều hơn nữa và giúp ích cho đội nhà. Tôi muốn ra sân thường xuyên, cùng MU giành thật nhiều những chiến thắng và hướng đến những danh hiệu”.

Ở thời điểm hiện tại, Victor Lindelof phải cạnh tranh vị trí đá chính với Harry Maguire và Raphael Varane. Mùa giải vừa qua, anh mắc ít sai lầm hơn hai người đồng đội. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X