Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Victor Lindelof lên tiếng đe dọa AC Milan

Thứ Năm 11/03/2021 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận lượt đi vòng 1/8 Europa League với AC Milan, trung vệ Victor Lindelof của MU tuyên bố Quỷ đỏ hạ quyết tâm giành chiến thắng.

Victor Lindelof nói về trận đấu với AC Milan


Đêm nay, MU sẽ tiếp AC Milan trong trận lượt đi vòng 1/8 Europa League. Quỷ đỏ đang có phong độ tốt thời gian qua: bất bại 11 trận gần nhất (thắng 5). Cuối tuần vừa rồi, MU đánh bại Man City 2-0 ngay tại sân Etihad. Chiến thắng này chắc chắn đem lại sự hưng phấn rất lớn cho thầy trò Solskjaer.
 
Trung vệ Victor Lindelof lên tiếng đe dọa AC Milan hình ảnh

Victor Lindelof nói về trận đấu với AC Milan


Được chơi trên sân nhà, MU tất nhiên hướng đến một chiến thắng nhằm chiếm lợi thế trước trận lượt về sau đây một tuần. Phát biểu trước trận đấu tại sân Old Trafford, trung vệ Victor Lindelof của MU cho biết:

"Chúng tôi đang duy trì sự ổn định ở thời điểm quan trọng nhất của mùa giải. Những kết quả tốt gần đây mang lại sự tự tin rất lớn cho các cầu thủ. Chúng tôi đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu với AC Milan. Đây hứa hẹn là một trận đấu rất thú vị. Và tất nhiên, tất cả các cầu thủ MU đều đã sẵn sàng và muốn được ra sân thi đấu".

"AC Milan là một đội bóng có nhiều cầu thủ giỏi, đang chơi tốt ở Serie A. Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ lỗi chơi của họ. Chúng tôi đã sẵn sàng hướng đến một chiến thắng. MU sẽ vào cuộc với quyết tâm cao nhất và muốn đền đáp sự tin tưởng tuyệt đối từ NHM".

Cả MU và AC Milan đều không có được lực lượng tốt nhất ở trận đấu tại Old Trafford. Bên phía Quỷ đỏ, Phil Jones, Paul Pogba, Juan Mata, Donny Van de Beek, Marcus Rashford và David de Gea vắng mặt, trong khi đó Zlatan Ibrahimovic, Mario Mandzukic, Hakan Calhanoglu, Ismael Bennacer, Ante Rebic và Theo Hernandez của AC Milan không có tên trong danh sách thi đấu.
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 11/3/2021: MU vs AC MilanLịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 11/3/2021: MU vs AC Milan
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/3/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Ferdinand: Liverpool không thể vô địch Champions League, trừ khi...Ferdinand: Liverpool không thể vô địch Champions League, trừ khi...
Huyền thoại MU hẳng định Liverpool không thể vô địch Champions League trừ khi Van Dijk hoặc Joe Gomez thi đấu trở lại.
Nhận định MU vs AC Milan (0h55 ngày 12/3): Mọi ánh mắt đều hướng về Old TraffordNhận định MU vs AC Milan (0h55 ngày 12/3): Mọi ánh mắt đều hướng về Old Trafford
Những lá thăm may rủi đưa MU đụng độ AC Milan ở vòng 1/8 Europa League 2020/21. Sau 11 năm thì Quỷ đỏ và Rossoneri mới lại đụng độ ở cúp châu Âu.
Darren Fletcher chính thức nhận trọng trách nặng nề ở MUDarren Fletcher chính thức nhận trọng trách nặng nề ở MU
Cách đây hơn một giờ, CLB Man United đã chính thức xác nhận việc cựu tiền vệ Darren Fletcher đảm nhận chức vụ Giám đốc kỹ thuật của đội bóng.
Kiatisuk lần đầu tiên thừa nhận ĐT Việt Nam mạnh hơn Thái LanKiatisuk lần đầu tiên thừa nhận ĐT Việt Nam mạnh hơn Thái Lan
Vị cựu thuyền trưởng Voi chiến, Kiatisuk Senamuang mới đây đã đánh giá đội tuyển Việt Nam hiện tại đang mạnh hơn Thái Lan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X