Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Victor Lindelof khẳng định sẵn sàng ra sân cho MU

Chủ Nhật 13/10/2024 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Victor Lindelof khẳng định anh đã đạt thể trạng tốt và sẵn sàng giúp đỡ Man United trong thời gian tới.

Victor Lindelof khẳng định sẵn sàng ra sân cho MU

Victor Lindelof đã vắng mặt 8 trận đầu tiên của Man United mùa này vì chấn thương. Cầu thủ người Thụy Điển đã trở lại băng ghế dự bị nhưng không được sử dụng ở các trận đấu với Tottenham và Porto.

Victor Lindelof
Victor Lindelof khẳng định sẵn sàng ra sân cho MU

Lindelof chỉ trở lại thi đấu chính thức ở trận đấu gần nhất của Man United gặp Aston Villa. Anh vào sân ở hiệp hai để thay thế Noussair Mazraoui bị chấn thương.

Victor Lindelof tiếp tục được cải thiện về mặt thể lực khi ra sân cho đội tuyển Thụy Điển ở đấu trường Nations League gặp Slovakia. Cầu thủ 30 tuổi vào sân từ ghế dự bị ở phút 28 và nhận được những phút thi đấu quý giá ở mùa giải này.

Phát biểu sau trận đấu, Lindelof thừa nhận anh đã vắng mặt đầu mùa giải vì một vấn đề về dây thần kinh ở chân. Nhưng giờ thì Lindelof đã sẵn sàng đóng góp cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

“Thật tuyệt khi được trở lại. Cơ thể của tôi ổn. Tôi đã làm việc chăm chỉ trong quá trình hồi phục. Cơ thể cảm thấy tốt và tôi sẵn sàng giúp đỡ.

Thật là ức chế. Có lẽ tôi chưa bao giờ chấn thương nhiều như mùa giải năm ngoái. Gặp phải chấn thương là điều khó khăn nhưng bây giờ tôi cảm thấy tốt và không còn đau nữa.

Đó không phải là một ngón chân bị gãy, nó là vấn đề về dây thần kinh nhiều hơn. Tôi đã thực hiện một thủ thuật. Tôi đã phải tiêm thuốc để thi đấu trong một thời gian và tôi cần phải làm một điều gì đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X