Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Victor Lindelof: "Đừng vội loại MU ra khỏi cuộc đua vô địch ở NHA"

Thứ Ba 12/10/2021 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều chuyên gia cho rằng MU thất thế so với Liverpool, Chelsea và Man City trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, song trung vệ Victor Lindelof không nghĩ như vậy.

Victor Lindelof tin tưởng vào sức mạnh của MU


Những vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, MU chơi khá tốt. Có thời điểm Quỷ đỏ dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên sau đó họ không còn duy trì sự ổn định. Man đỏ để thua 0-1 trước Aston Villa, sau đó là trận hòa 1-1 trước Everton.
 
Lindelof cho rằng MU là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch NHA mùa này

Lindelof cho rằng MU là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch NHA mùa này


Những kết quả không tốt khiến MU tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH, khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea đang là 2 điểm. Trong thời gian tới, Quỷ đỏ sẽ đối mặt với lịch thi đấu vô cùng khó khăn. Họ sẽ đụng độ cả Leicester, Tottenham, Chelsea, Liverpool và Man City.

Nếu không thể vượt khó thành công, MU sẽ bị tụt lại trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh. Thậm chí Solskjaer còn có thể bị sa thải. Nhiều chuyên gia cho rằng MU thất thế so với Liverpool, Chelsea và Man City trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Trong một phát biểu mới nhất, trung vệ Victor Lindelof đã lên tiếng về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của MU ở mùa giải năm nay. Anh nói: “Mùa giải mới đi qua được 7 vòng và chúng tôi chỉ kém đội đầu bảng có 2 điểm mà thôi, bởi vậy MU vẫn còn nguyên cơ hội vô địch”.

“Đúng là chúng tôi đang không có phong độ tốt và đứng trước lịch thi đấu khó khăn, nhưng tôi tin rằng đội bóng sẽ vượt khó thành công. MU là một tập thể đoàn kết với những cầu thủ hàng đầu, nếu chơi đúng sức chúng tôi hoàn toàn có thể giành những danh hiệu”.

“Đội bóng vẫn đang cải thiện từng ngày. Mùa giải mới chỉ bắt đầu và chưa thể nói trước điều gì. Chúng tôi sẽ tập trung vào từng trận đấu của mình”.
Vì sao Bruno Fernandes chưa gia hạn hợp đồng với MU?Vì sao Bruno Fernandes chưa gia hạn hợp đồng với MU?
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, những cuộc đàm phán hợp đồng mới giữa MU và tiền vệ Bruno Fernandes đang gặp một số vấn đề.
MU sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn một cách ấn tượngMU sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn một cách ấn tượng
Huyền thoại MU - Bryan Robson tin rằng Quỷ đỏ luôn chơi rất tốt trước những đội bóng lớn, bởi vậy họ sẽ vượt qua giai đoạn lịch thi đấu khó khăn một cách ấn...
Newcastle đổi đời và những câu hỏi phía sauNewcastle đổi đời và những câu hỏi phía sau
Thương vụ mua lại đa số cổ phần CLB Newcastle của giới chủ Saudi Arabia thực sự gây chấn động bóng đá Anh nói riêng và bóng đá thế giới nói chung tuần qua.
Juventus muốn giải cứu Van de Beek khỏi MUJuventus muốn giải cứu Van de Beek khỏi MU
Theo tờ Football Italia, Juventus đã bắt đầu mở những cuộc đàm phán với người đại diện của Van de Beek với hy vọng chiêu mộ cầu thủ này vào tháng 1.
Anthony Elanga lên tiếng về khả năng chia tay MUAnthony Elanga lên tiếng về khả năng chia tay MU
Tiền đạo Anthony Elanga mới đây đã có những chia sẻ về khả năng rời MU vào tháng 1 năm 2022 theo dạng cho mượn qua đó được thi đấu nhiều hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X