Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Victor Lindelof đánh giá cao sự có mặt của Casemiro ở MU

Chủ Nhật 30/10/2022 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với truyền thông, hậu vệ Victor Lindelof khen ngợi những phẩm chất của Casemiro và đánh giá cao thương vụ chiêu mộ tiền vệ này của MU.

Lindelof khen Casemiro

Mùa hè 2022, MU bỏ ra số tiền không nhỏ để mang Casemiro về từ Real Madrid. Thương vụ này ban đầu không được đánh giá quá tích cực khi tiền vệ người Brazil đã ở ngưỡng 30 tuổi và MU vẫn phải tốn quá nhiều tiền để chiêu mộ cũng như trả lương.

Tuy vậy, Casemiro sớm chứng minh được số tiền MU bỏ ra để mang mình về Old Trafford là không hề lãng phí. Ở trận gặp Chelsea vừa rồi, Casemiro ghi bàn giúp MU rời London với 1 điểm ở những phút cuối cùng. 

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Casemiro, Lindelof không ngại giành nhiều lời khen. Chia sẻ với Mirror, Lindelof cho biết: "Anh ấy là cầu thủ tuyệt vời và cũng là một người đàn ông tuyệt vời. Anh ấy có rất nhiều phẩm chất đáng ngưỡng mộ, nhất là ở cách anh ấy muốn chơi bóng, luôn chiến đấu và giúp đỡ đồng đội. Kể từ khi đến đây, Casemiro đã tập luyện thực sự chăm chỉ để đảm nhận vai trò của mình trong đội.

Victor Lindelof đánh giá cao sự có mặt của Casemiro ở MU 1
Casemiro dần để lại dấu ấn ở MU

Thật tuyệt khi có sự hỗ trợ từ Casemiro ở trước hàng phòng ngự. Case luôn biết cách để giành được bóng, giữ bóng cũng như tung ra những đường chuyền tốt. Anh ấy còn là cầu thủ thông minh với khả năng đọc trận đấu tốt.

Casemiro luôn tập luyện mỗi ngày để cống hiến 100% cho đội bóng, đồng thời đặt ra các tiêu chuẩn, giữ nhịp độ làm việc cao và duy trì tất cả điều đó. Trong phòng tập, Case cũng rất chăm chỉ, là hình mẫu cho các cầu thủ trẻ."

Hồi đầu mùa, HLV Erik ten Hag tin tưởng vào Scott McTominay ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Tuy vậy, từ sau trận thua trước Man City, cầu thủ số 39 dần phải dự bị cho Casemiro và cựu cầu thủ Real chứng minh HLV ten Hag hoàn toàn chính xác khi trao cơ hội cho mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X