Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Victor Lindelof có thể tới Italia chơi bóng

Chủ Nhật 15/10/2023 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin từ Milan Web, AC Milan đang quan tâm đến trung vệ Victor Lindelof của MU, họ muốn chiêu mộ cầu thủ người Thụy Điển trong năm 2024.

Dưới thời HLV Erik ten Hag, trung vệ Victor Lindelof không phải 2 lựa chọn hàng đầu ở trung tâm hàng thủ của MU. Theo đó ông thầy người Hà Lan ưu tiên Raphael Varane và Lisandro Martinez hơn. Cầu thủ sinh năm 1994 chỉ được đá chính khi mà một trong hai cầu thủ kể trên không thể ra sân.

Chứng kiến ngôi sao 29 tuổi không được đá chính thường xuyên tại Old Trafford, AC Milan đã lên kế hoạch chiêu mộ anh. Theo Milan Web, Rossoneri sẵn sàng chiêu mộ Lindelof vào tháng 1, nếu bị từ chối họ sẽ trở lại vào Hè năm tới.

AC Milan dang quan tam Victor Lindelof

AC Milan đang quan tâm Victor Lindelof

Milan đang tìm kiếm người thay thế Simon Kjaer, và đã nhắm đến Lindelof. Họ tự tin sở hữu cựu ngôi sao Benfica với mức giá 13 triệu bảng.

Nhiều nguồn tin cho biết MU sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn 12 tháng trong hợp đồng của Lindelof, nhưng đó có thể là một quyết định được đưa ra từ góc độ tài chính. Theo đó, MU gia hạn là để bảo vệ giá trị của cầu thủ này, nhằm đảm bảo anh không ra đi tự do vào năm 2024.

Việc Milan có được Lindelof hay không phụ thuộc vào việc MU có thể chiêu mộ một trung vệ mới hay không. Man đỏ đang nỗ lực đưa về một trung vệ hàng đầu, Marc Guehi của Crystal Palace và Jean-Clair Todibo của Nice đang là ưu tiên hàng đầu của nửa đỏ thành Manchester.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X