Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Victor Lindelof bất ngờ thổ lộ ước mơ không thể tin được

Thứ Ba 21/08/2018 00:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Victor Lindelof muốn trở thành một thủ môn giỏi, anh từng thần tượng Fabien Barthez, một trong những thủ thành từng khoác áo M.U.

Victor Lindelof từng mơ ước làm thủ môn


Trung vệ Victor Lindelof được M.U đưa về từ Benfica với giá 30 triệu bảng ở Hè 2017. Giai đoạn lượt đi mùa giải vừa qua cầu thủ 24 tuổi không được trọng dụng, chỉ đến giai đoạn cuối mùa anh mới được trao cơ hội.
 
Victor Lindelof muốn trở thành một thủ môn giỏi hình ảnh

Lindelof từng muốn trở thành một thủ môn giỏi


Những vòng đấu đầu tiên ở mùa giải này, Lindelof cũng được Mourinho tin tưởng sát cánh bên cạnh Eric Bailly ở trung tâm hàng thủ. Trong một phát biểu mới nhất cầu thủ người Thụy Điển đã tiết lộ những điều rất bất ngờ.

Victor Lindelof muốn trở thành một thủ môn giỏi, anh từng thần tượng Fabien Barthez, một trong những thủ thành từng khoác áo M.U.

“Khi tôi còn trẻ, khi còn sinh sống ở một vùng quê tại Thụy Điển. Tại một khu chợ gần khu tôi sống có bán rất nhiều những chiếc áo của các cầu thủ nổi tiếng lúc bấy giờ, mẹ tôi đã mua cho tôi chiếc áo của thủ môn Fabien Barthez”.

“Tôi rất thích chiếc áo đó, tôi muốn trở thành một thủ môn. Tôi cũng muốn trở thành một tiền đạo nhưng nếu phải chọn giữa vị trí tiền đạo và thủ môn tôi vẫn muốn đứng trong khung gỗ hơn. Tôi đã từng tập luyện để trở thành một thủ môn giỏi”.

“Khi bắt đầu tập luyện chuyên nghiệp, tôi muốn chơi bóng ở vị trí thủ môn. Tuy nhiên, HLV nói rằng tôi không hợp với vị trí đó và tôi đã phải thay đổi. Đến thời điểm hiện tại khi đã là một hậu vệ, đôi lúc tôi vẫn muốn đặt mình vào vị trí của một thủ môn”.

Barthez đến M.U năm 2000 từ Monaco, trong hơn 3 năm gắn bó với Quỷ đỏ anh đã ra sân 139 lần dưới sự dẫn dắt của HLV Alex Ferguson. Barthez từng vô địch Champions League với Marseille vào năm 1993 và vô địch World Cup 1998 cùng ĐT Pháp. 

Trong thời gian khoác áo M.U, Barthez có được 2 chức vô địch Premier League. Phong độ nghèo nàn ở mùa giải thứ 3 tại Old Trafford khiến cựu sao tuyển Pháp đánh mất vị trí vào tay Tim Howard.

Sau mùa giải 2002/03, Barthez trở lại Marseille theo dạng cho mượn và sau đó được M.U bán đứt cho đội bóng nước Pháp vào cuối mùa giải 2003-04.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X