Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì "yêu" Villas Boas, Van der Vaart sẽ không rời Tottenham

Thứ Tư 18/07/2012 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đây hẳn là một tin rất vui đối với các CĐV Spurs bởi lẽ ít nhất thì họ sẽ còn có một tiền vệ đủ tài năng để cầm trịch tuyến giữa của CLB sau khi Luka Modric gần như chắc chắn ra đi ngay trong phiên chợ Hè năm nay.

Sau một mùa giải thất bát của Tottenham (kết thúc ở vị trí thứ 4 nhưng không được dự Champions League), dư luận đã dự báo về một cuộc đào tầu của hàng loạt các ngôi sao khỏi sân White Hart Lane mà trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến bộ ba tiền vệ tài năng: Luka Modric- Gareth Bale- Van der Vaart. Điều này là hoàn toàn có cơ sở khi mà vài ngày trước đây, cái tên đầu tiên là Luka Modric gần như đã là người của Real Madrid.

Schalke cần một nhạc trưởng như Van der Vaart
Việc  "nhạc trưởng" Van der Vaart ở lại hẳn là một tín hiệu rất đáng mừng
với Tottenham vào lúc này

Tuy nhiên thì vào lúc này, các CĐV của Tottenham cũng sẽ cảm thấy được an ủi phần nào khi Van der Vaart cho biết anh sẽ tiếp tục gắn bó với CLB bất chấp việc đội bóng cũ- Hamburg đang rất thiết tha có lại sự phục vụ của ngôi sao người Hà Lan này. Trong một phát biểu mới đây, Van der Vaart cho hay: "Chỗ của tôi là ở Spurs và tôi muốn giành danh hiệu với CLB này. Mỗi một mùa hè đến, tên của tôi lại xuất hiện trên thị trường chuyển nhượng nhưng chắc chắn tôi sẽ không rời sân White Hart Lane vào mùa hè năm nay."

"Cuộc đua cho một vị trí trong top 4 là một trận chiến tổng lực ngay từ những ngày đầu tiên- Van der Vaart nhận định về mùa giải mới.

Được biết, điều khiến nhiều người tin tưởng vào sự ra đi của ngôi sao 29 tuổi người Hà Lan này là vì anh bất bình trước việc CLB sa thải HLV Harry Redknapp hồi tháng trước. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, Van der Vaart đang rất hài lòng khi được làm việc dưới trướng của HLV Andre Villas Boas: "HLV mới có những kế hoạch tốt cho tôi và điều này rất quan trọng. Tôi đã nghe rất nhiều về những thành tích trong quá khứ của Villas Boas. Tottenham là một đội bóng thiên về tấn công và nếu Villas Boas có thể phát triển được thế mạnh của toàn đội thì chúng tôi tự tin mình sẽ trở thành một đối trọng với những CLB khác cho ngôi vô địch Premier League 2012-13."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X