Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì yêu M.U, Pique từ chối theo Pep tới Man City

Thứ Ba 01/03/2016 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ Gerard Pique khẳng định, vì tình yêu với M.U nên anh sẽ không đồng ý theo chân HLV Pep Guardiola tới Man City.


Mùa Hè 2008, ngay sau khi chính thức tiếp quản chiếc ghế nóng tại Nou Camp, điều đầu tiên mà HLV Pep Guardiola làm là đưa về trung vệ Gerard Pique từ M.U. Trung vệ người Tây Ban Nha nhanh chóng chứng tỏ được giá trị và trở thành chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng thủ đội bóng xứ Catalan. Mối quan hệ giữa Pique và Pep cũng luôn rất tốt đẹp. Điều đó làm dấy lên tin đồn ngôi sao của Barca có thể theo chân ông thầy đến Man City trong kỳ chuyển nhượng Hè 2016
Vi yeu MU, trung ve Pique tu choi theo Pep toi Man City hinh anh
Gerard Pique từ chối theo chân Pep tới Man City
Dù vậy mới đây chính Pique đã lên tiếng bác bỏ tin đồn này. Trung vệ 28 tuổi lý giải rằng anh không muốn chống lại M.U, đội bóng từng có 4 năm gắn bó từ 2004 tới 2008: “Tình yêu tôi dành cho M.U là quá lớn, bởi vậy tôi sẽ không cập bến Man City. Tôi thấy tôi không phù hợp trong màu áo của Man City mặc dù HLV Pep Guardiola là một huấn luyện viên tuyệt vời. Tôi luôn nhớ về Manchester, đó là nơi tôi đã có rất nhiều kỷ niệm. Tôi khẳng định sẽ không cập bến đội bóng là đại kình địch của M.U”.
“Tôi muốn thử sức ở một giải đấu khác khi sắp giải nghệ. Tôi không biết liệu có phải đó là Colombia hay không bởi tôi muốn làm điều đó vì Shakira, nhưng chẳng ai có thể đoán trước tương lai. Lúc này, tôi đang hạnh phúc tại Barca. Ở đây, tôi có tất cả mọi thứ, bởi vậy chẳng có lý do nào để tôi phải rời đây cả. Nhưng tương lai thì lại khác. Sẽ có lúc tôi không giữ được phong độ của mình và cần một bến đỗ vừa sức hơn. Nhưng tôi không muốn nghĩ đến điều đó quá sớm. Trước mắt tôi chỉ tập trung vào thi đấu mà thôi”, tuyển thủ người Tây Ban Nha tiếp tục.
Vi yeu MU, trung ve Pique tu choi theo Pep toi Man City hinh anh 2
Pique khẳng định anh rất nhớ M.U
Gerard Pique, năm nay 29 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo danh tiếng La Masia và hiện đang là một trụ cột ở hàng phòng ngự Barca. Trong những năm gần đây, thành công mà đội bóng xứ Catalan có được ghi dấu ấn rất lớn của trung vệ người Tây Ban Nha. Mùa này, với phong độ hủy diệt, Pique và các đồng đội ở Barca đang hướng tới mùa giải ăn ba lần thứ hai liên tiếp. Hiện Barca không có đối thủ ở La Liga, lọt vào Chung kết Cúp nhà Vua và đặt một chân vào vòng Tứ kết Champions League.

T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X