Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì World Cup, sao Tottenham sẵn sàng ra đi

Chủ Nhật 21/05/2017 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quả bom xịt Moussa Sissoko của sân White Hart Lane có thể sẽ định đoạt tương lai của mình trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này vì chỗ đứng ở đội tuyển Pháp.

Tên tuổi của Moussa Sissoko nổi như cồn sau kỳ Euro 2016 ấn tượng, đặc biệt với màn trình diễn trong trận chung kết Bồ Đào Nha 1-0 Pháp dù sau cùng là người về nhì. Bơi ra khỏi “con tàu đắm” Newcastle đã rớt hạng Premier League, tiền vệ gốc Mali gia nhập Tottenham trong ngày cuối cùng kỳ chuyển nhượng hè 2016 với mức giá kỷ lục 30 triệu bảng của sân White Hart Lane.

Vậy nhưng rồi suốt mùa giải đã qua, bất chấp thành công chung của cả tập thể Spurs, cá nhân Sissoko chỉ là một nỗi thất vọng nặng nề. Thậm chí, đích thân HLV Mauricio Pochettino còn từng thừa nhận đây là bản hợp đồng thất bại của ông, cũng như dằn mặt học trò vì thái độ tập luyện thiếu chuyên nghiệp. Ngôi sao người Pháp thất sủng nghiêm trọng với chỉ 8 trận đá chính suốt từ ngày cập bến tới giờ.

Vi World Cup, sao Tottenham san sang ra di hinh anh
Tiền vệ Sissoko úp mở khả năng rời Tottenham để cứu vãn sự nghiệp

Nhận thấy tương lai không sáng sủa ở vùng Bắc London, Sissoko mới đây đã úp mở khả năng sớm chia tay Tottenham ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này để cứu vãn sự nghiệp, nhất là khi mùa giải tới sẽ là thềm World Cup 2018 ở Nga và anh rất cần nhanh chóng gây ấn tượng trở lại để có được suất triệu tập lên ĐT Pháp. Ngôi sao 28 tuổi chia sẻ:

“Thật sự tôi cảm thấy chán nản với thời lượng thi đấu quá ít ỏi của mình ở Tottenham. Đây vốn là điều tôi đã lường trước và chuẩn bị tinh thần. Tôi đến với một đội bóng mạnh và chơi rất hay trong mùa giải trước, rồi họ vẫn giữ nguyên bộ khung ấy và thậm chí còn xuất sắc hơn trong mùa giải này. Tôi không thể chen chân vào đội hình xuất phát nhưng đó là quyết định tốt nhất dành cho đội bóng của HLV, tôi phải tôn trọng nó.”

“Tôi đã cố gắng nỗ lực tập luyện chăm chỉ trên sân tập nhưng mọi thứ có vẻ vẫn không ăn thua. Giờ thì đây là lúc mà tôi phải thực sự đặt dấu hỏi cho tương lai của mình. Tôi cần phải được chơi bóng nhiều hơn, nhất là khi kỳ World Cup 2018 đang tới gần và tôi muốn được cống hiến cho tuyển Pháp.”

Tương đối bất ngờ khi dù là “món hàng thải” của Tottenham, Sissoko lại được săn đón nhiệt tình trên toàn Châu Âu, trong đó thậm chí có cả bộ đôi gã khổng lồ Tây Ban Nha Real Madrid và Barcelona. Vậy nhưng nếu không muốn tình trạng còn tồi tệ hơn cả ở White Hart Lane, tiền vệ người Pháp nên biết lựa cho mình một đội bóng vừa tầm hơn như AC Milan hay không ít những cái tên trung bình khá ở Premier League, cũng như có thể trở về quê nhà khoác áo Marseille, Lyon hay cả Paris Saint-Germain.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X