Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì vợ, Nicolas Pepe bỏ lỡ trận đấu với Wolves

Chủ Nhật 05/07/2020 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nicolas Pepe đã không có tên trong danh sách thi đấu của Arsenal trước Wolves, lý do cũng được phía đội bóng thành London công bố.

Lý do Nicolas Pepe không ra sân trước Wolves


Tại vòng 33 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal làm khách trên sân của Wolves. Để tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới, "Pháo thủ" buộc phải giành 3 điểm. HLV Mikel Arteta đã gây bất ngờ khi không điền tên tiền đạo Nicolas Pepe vào danh sách thi đấu.
 
Vì vợ, tiền đạo Nicolas Pepe bỏ lỡ trận đấu với Wolves hình ảnh

Nicolas Pepe vắng mặt trước Wolves


Ngôi sao sinh năm 1995 thậm chí không có tên trong danh sách dự bị. Kể từ khi bóng đá trở lại sau dịch Covid-19, cầu thủ người Bờ Biển Ngà chơi khá tốt với 2 bàn sau 4 trận. Việc anh vắng mặt trước Wolves khiến NHM phải đặt dấu hỏi.

Phía Arsenal sau đó đã thông báo lý do Pepe vắng mặt, họ nói: "Nicolas Pepe không dính chấn thương, cậu ấy bỏ lỡ trận đấu với Wolves vì lý do cá nhân. Vợ của cậu ấy sắp sinh đứa con đầu lòng, bởi vậy cậu ấy trở về bên vợ của mình".

Không có Pepe, Arsenal vẫn giành chiến thắng 2-0 trước Wolves. Sao trẻ Bukayo Saka là người mở tỷ số cho đội khách, sau đó cầu thủ vào sân thay người Alexandre Lacazette ấn định tỷ số 2-0 cho Arsenal ở phút 86. 

Với 3 điểm có được trên sân của Wolves, Arsenal nối dài mạch trận ấn tượng. Đội chủ sân Emirates đã thắng 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Ở Ngoại hạng Anh, đội bóng này đã vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, nhưng khoảng cách với vị trí thứ 4 của Chelsea vẫn lên tới 8 điểm.

Ghi bàn hạ Wolves, sao trẻ Arsenal ngỡ 1 tuần qua như cơn mơ
Sao trẻ Saka đã ăn mừng việc gia hạn hợp đồng mới với Arsenal bằng bàn mở tỉ số và giúp Pháo thủ đánh bại Wolves đêm qua.
Những điểm nhấn sau trận Wolves 0-2 Arsenal
Arsenal đã xuất sắc đánh bại Wolves ngay trên sân nhà của họ với tỷ số 2-0, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Wolves vs Arsenal vòng 33 Ngoại hạng Anh 2019/20.
Những con số không thể bỏ qua sau chiến thắng của Arsenal trước Wolves
Wolves đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Arsenal trên sân nhà, cùng điểm qua những thống kê Wolves vs Arsenal vòng 33 Ngoại hạng Anh 2019/20 ấn tượng nhất.
Phá lưới Wolves, Bukayo Saka đi vào lịch sử Arsenal
Sao trẻ Bukayo Saka là người mở tỷ số cho Arsenal trước Wolves, với bàn thắng này cầu thủ 18 tuổi đã đi vào lịch sử đội bóng thành London.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X