Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Van Persie, M.U sẽ mua Van der Vaart?

Thứ Sáu 24/08/2012 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong nỗ lực gia tăng sự sáng tạo cho tuyến giữa, HLV Alex Ferguson đã đưa tiền vệ đang thất sủng của Tottenham, Rafael van der Vaart, vào tầm ngắm, theo Daily Mail.

Sự có mặt của tân binh Gylfi Sigurdsson đã khiến vị trí của Van der Vaart lung lay dữ dội. Và sau khi bị HLV Villas-Boas bỏ trên băng ghế dự bị trong trận ra quân của Tottenham (gặp Newcastle), cựu ngôi sao của Real Madrid đã bày tỏ cảm giác không hài lòng. Anh thậm chí còn được cho là đang tính đường rời White Hart Lane. Báo chí Anh đưa tin tuyển thủ Hà Lan có khả năng sẽ trở lại Bundesliga để khoác áo đội bóng cũ Hamburg.

van der vaart
 

Trong khi khẳng định một chuyện VdV tái hồi Hamburg là khó xảy ra, tờ Daily Mail lại đưa tin HLV Alex Ferguson của M.U đã bất ngờ bày tỏ sự quan tâm tới tương lai của cầu thủ này. Dù đã có Kagawa, Sir Alex vẫn chưa thực sự hài lòng với chất sáng tạo nơi tuyến giữa của đội bóng. Trong trận gặp Everton, hàng tiền vệ M.U đã thất bại hoàn toàn trong nhiệm vụ chiếm quyền kiểm soát bóng và kiến tạo cơ hội cho các tiền đạo. Chính Ferguson cũng thừa nhận M.U đã không biết cách tận dụng hết khả năng của tân binh Van Persie.

Là đồng đội lâu năm của Percy ở tuyển Hà Lan, Van der Vaart có thể chính là giải pháp mà HLV người Scotland đang tìm kiếm.

Thực ra, HLV Ferguson muốn lăng-xê cầu thủ trẻ Tom Cleverley hơn. Tuy nhiên, ngôi sao của đội Olympic Liên hiệp Anh có vẻ vẫn chỉ là một sự lựa chọn mang tính hướng tới tương lai. Trong khi, với kế hoạch nghỉ hưu sau 2 năm nữa, Sir Alex cần một giải pháp mang tính tức thời. Đó là lý do ông đã bỏ tiền tấn cho một cầu thủ đã 29 tuổi là Van Persie. Và Van der Vaart chính là một giải pháp tức thời như thế.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X