Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì tuyển Anh, John Terry và Rio Ferdinand đã "xí xóa" thù hằn

Thứ Bảy 05/05/2012 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Chỉ một ngày sau khi Rio Ferdinand của Man Utd đồng ý chơi bóng cho ĐTQG Anh tại Euro 2012, Terry cũng đã lên tiếng rằng anh sẵn sàng sát cánh cùng trung vệ này dưới sự chỉ đạo của tân HLV trưởng- Roy  Hodgson.

Ít nhất thì trước mắt, một mối đau đầu của Roy Hodgson cũng đã được giải tỏa khi mà cặp trung vệ cốt cán của đội bóng Tam Sư đã đồng ý thi đấu với nhau. Từng có lúc dư luận cho rằng công việc của cựu HLV Liverpool, nay đã ngồi ghế nóng mà Fabio Capello để lại sẽ gặp cản trở rất lớn từ sự bất hòa giữa Rio Ferdinand và John Terry.

terry  và ferdinand
Roy Hodgson sẽ có sự phục vụ của cặp trung vệ kì cựu Terry- Rio Ferdinand
  tại Euro 2012 tới

Bởi lẽ như chúng ta đã biết, hồi đầu mùa giải, John Terry đã dính phải nghi án phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand, em trai của trung vệ bên phía Man Utd. Và mặc dù kết luận cuối cùng của bên điều tra chỉ được đưa ra sau khi Euro 2012 đã chính thức khép lại nhưng Rio Ferdinand rõ ràng phải bênh vực em trai mình. Do đó, từng có lúc trung vệ thép này đã hứa sẽ không bao giờ thèm nhìn mặt John Terry. Đấy là còn chưa kể trước đó, mối quan hệ của 2 người này đã chẳng mấy tốt đẹp khi mà Capello tỏ ra ưu ái John Terry hơn hẳn Rio Ferdinand.

Tuy nhiên, động thái mới nhất của John Terry có thể coi như một sự giảng hòa đối với trung vệ thép của Man Utd. Đội trưởng của Chelsea cho biết: "Tôi chưa từng có ý kiến gì với người đá cặp với mình- bất kể đó là ai. Tôi không phải là người chọn các cầu thủ dự Euro."

Trước đó, đã có ý kiến cho rằng John Terry sẽ không bao giờ quay trở lại ĐTQG nữa do bị tước mất băng đội trưởng từ vụ lùm xùm phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand. Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn với tờ The Sun, Terry đã phủ nhận thông tin này: "Tôi sẽ không từ bỏ sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình. Tôi chưa bao giờ nghĩ về điều ấy. Tôi đã rất thất vọng vì quyết định của FA nhưng đôi khi chúng ta phải học cách chấp nhận và bước tiếp."

Bên cạnh đó, Terry cho biết anh rất hoan nghênh ông Roy Hodgson lên nắm quyền chỉ đạo đội bóng Tam Sư: "Tôi luôn nghĩ rằng Roy Hodgson là một ứng cử viên nặng kí cho vị trí HLV ĐT Anh. Tôi chỉ bất ngờ rằng không một ai thật sự chú ý đến ông ấy. Rõ ràng vị trí HLV bỏ ngỏ mấy tháng qua là để chờ Harry Redknapp nhưng FA cũng đã có đủ thời gian để chỉ định người sẽ dẫn dắt chúng tôi tới thành công và tôi vui mừng vì điều này."

  • Minh Ngân

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X